GIÁO DỤC

 Phòng khám Đa khoa Nam Việt chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/06/2022 16:36

Thông tin  Phòng khám Đa khoa Nam Việt  lừa đảo bệnh nhân gây hoang mang dư luận. Vậy thực hư là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Vì sao có nghi vấn Phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo bệnh nhân?

Bên cạnh các phản hồi tích cực về chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Nam Việt thì có một vài thông tin cho rằng phòng khám này lừa đảo bệnh nhân. Điều này gây hoang mang dư luận, đặc biệt là những người đang có ý định đến đây thăm khám. Vậy thực hư thông tin này là như thế nào?

Theo tìm hiểu, các tin tức tiêu cực này có một số điểm chung sau:

Người phát tán tin tức sử dụng tài khoản ảo, sau đó gửi nội dung lên các website, diễn đàn. Có trường hợp nhiều tài khoản đăng cùng nội dung, hoặc một tài khoản đăng nhiều nội dung với ngữ cảnh khác nhau.

Thông tin lừa đảo chủ yếu kết luận Phòng khám đa khoa Nam Việt lừa đảo nhưng không đưa ra được lập luận, không có dẫn chứng rõ ràng.

Từ kết luận đa khoa Nam Việt lừa đảo, bài đăng sẽ chuyển sang giới thiệu phòng khám, cơ sở y tế khác nhằm thu hút, lôi kéo bệnh nhân.

Các tin này xuất hiện trên các trang “lá cải”, đây là các trang thường xuyên đăng nội dung chưa được kiểm duyệt, chủ yếu nhằm mục đích câu like, câu views, tạo phốt.

Chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt được thành lập nhằm đem đến cho bệnh nhân thêm lựa chọn về địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả. Đây là phòng khám đa khoa chuyên khám và điều trị các vấn đề sức khỏe với chi phí hợp lý, tiết kiệm.

z1-1655976769.jpg

Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

Ưu thế vượt trội của đa khoa Nam Việt được thể hiện như sau:

-  Đội ngũ bác sĩ  giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, xuất thân từ các trường y danh tiếng nhất hiện nay. Với chuyên môn cũng nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, bác sĩ sẽ tư vấn, khám và bắt đúng bệnh, từ đó đưa ra phương án chữa trị hiệu quả nhất. Vì vậy, đa số các bệnh nhân khi khám tại đây đều khỏi bệnh sau một thời gian ngắn.

- Thiết bị  y tế hiện đại

Ngay từ khi thành lập, Đa khoa Nam Việt đã hướng đến mục tiêu trở thành cơ sở y tế hàng đầu tại TPHCM. Vì vậy, phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất hiện  nay. Đây là các loại máy tân tiến được ứng dụng phổ biến tại các phòng khám lớn. Giúp chẩn đoán bệnh chính xác cũng như hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

- Tư vấn, đặt lịch hẹn miễn phí

Tổng đài tư vấn, đặt lịch hẹn của phòng khám hoạt động 24/24, kịp thời hỗ trợ khi khách hàng liên hệ. Tại đây, bạn sẽ được kết nối với các chuyên gia sức khỏe để được giải đáp thắc mắc.

Thêm vào đó, việc đặt lịch hẹn với bác sĩ giúp bạn chủ động thời gian, không phải chờ đợi khi đến khám.

- Chi phí khám và điều trị hợp lý

Chi phí khám và điều trị là vấn đề nhiều bệnh nhân lo lắng khi đến phòng khám. Tại Đa khoa Nam Việt, mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng với bệnh nhân, đảm bảo không phát sinh thêm trong quá trình điều trị. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.

Lời khuyên khi lựa chọn cơ sở y tế

Sự phát triển của internet giúp bạn có nhiều điều kiện để tiếp cận với thông tin hơn. Bên cạnh các thông tin hữu ích, không ít thông tin tiêu cực, vô căn cứ có thể lọt vào mắt bạn.

z2-1655976781.jpg

Không nên tin vào các tin đồn vô căn cứ về phòng khám

Vậy cần tìm hiểu những gì khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh? Chúng tôi xin gợi ý như sau:

Tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở y tế, nhất là với các đánh giá từ chính các bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại đấy;

Không vội vàng tin vào các tin đồn, vô căn cứ trên các trang tin không đáng tin cây;

Tìm đọc các bài đăng trên các trang báo uy tín như Thanh niên, Tuổi trẻ, Vnexpress,... Đây là trang truyền thông lớn với lượng độc giả đông đảo, mọi tin tức đều được kiểm duyệt trước khi xuất bản.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo một số bài viết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Nam Việt từng được báo chí chính thống nhắc đến gần đây:

https://tuoitre.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-noi-cham-soc-suc-khoe-cho-moi-nguoi-20220221110535078.htm

https://dantri.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-nam-viet-co-tot-va-uy-tin-khong-20220107071912190.htm

https://vneconomy.vn/chat-luong-phong-kham-da-khoa-nam-viet-202-to-hien-thanh.htm

https://vnexpress.net/phong-kham-nam-viet-tham-kham-nhieu-chuyen-khoa-ung-dung-cong-nghe-hien-dai-4439966.html

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

 

Bùi Văn Mạnh