GIÁO DỤC

Đăng ký thành viên Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật

Đăng bởi BBT

24/09/2024 16:15

Nhằm kiến tạo một cộng đồng doanh nhân làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tập thể trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và nghệ thuật, Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật xây dựng chính sách dành cho Thành viên của Viện.

img-1763-1727094088.jpeg

1. Mục tiêu: Việc xây dựng chính sách dành cho thành viên của Viện Kinh tế - văn hóa và Nghệ thuật nhằm kiến tạo một cộng đồng doanh nhân làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và tập thể trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và nghệ thuật. 

2. Đối tượng: Là nghệ sĩ, doanh nhân, nhà khoa học, trí thức, người hoạt động trong lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật trong và ngoài nước đáp ứng được 03 yêu cầu: (1) Tán thành Điều lệ Viện Kinh tế - Văn hoá và Nghệ thuật; (2) Tôn trọng phương châm “Thượng tôn Luật pháp - Kết nối Tiềm năng - Gia tăng Giá trị - Phát triển Bền vững; (3) Đóng đầy đủ niên phí tham gia Thành viên Viện là 12.000.000 đồng (Mười hai triệu đồng)/năm.

3. Quyền lợi của Thành viên:
- Được tham gia các hoạt động, hội thảo, và sự kiện do Viện tổ chức;
- Truy cập vào tài liệu, nghiên cứu và nguồn thông tin phục vụ cho công việc;
- Nhận hỗ trợ từ Viện trong việc triển khai các ý tưởng và dự án cá nhân liên quan đến kinh tế, văn hóa và nghệ thuật;
- Được tư vấn và hỗ trợ về truyền thông xây dựng nhân hiệu, thương hiệu, kênh Marketing 0 đồng; 
- Được tặng 12 bài truyền thông trên các kênh báo chí, truyền thông uy tín trong hệ sinh thái của Viện;
- Được thiết lập và vận hành văn hóa doanh nghiệp cho tổ chức của thành viên;
- Được giới thiệu trên ấn phẩm Văn hóa Thời đại và trang tin điện tử của Viện;
- Được thiết lập một tài khoản trên Diễn đàn Đời sống và Phát triển (https://doisongvaphattrien.vn) theo Giấy phép số 481/GP - BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/11/2019; 
- Được sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của Viện với mức giá chiết khấu 30 - 50% (Tuỳ từng sản phẩm, dịch vụ);
- Được cấp Thẻ Thành viên tích hợp công nghệ NFC.

img-1796-1727132629.jpeg

Ấn phẩm của Viện xuất bản hàng tháng

4. Nhiệm vụ của Thành viên:
- Tham gia tích cực vào các hoạt động, dự án và sự kiện của Viện.
- Đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển cho Viện.
- Tuân thủ các quy định, chính sách và quy trình làm việc của Viện.

5. Đào tạo và phát triển: Viện cam kết cung cấp các khóa đào tạo và workshop nâng cao kỹ năng cho các thành viên, nhằm giúp họ phát triển cả về chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.

6.  Mối quan hệ và giao tiếp: Khuyến khích sự giao tiếp cởi mở, trung thực giữa các thành viên, cũng như giữa thành viên và Ban lãnh đạo của Viện.

7. Đánh giá hiệu quả: Chính sách đánh giá thành viên sẽ được thực hiện định kỳ, dựa trên mức độ tham gia, hiệu quả công việc và sự đóng góp vào các hoạt động chung của Viện. Với các Thành viên tích cực Viện sẽ tiến hành nâng cấp cấp độ Thẻ và có chính sách ưu đãi thiết thực. Các Thành viên không tích cực hoặc không có nhu cầu tham gia tiếp, Viện sẽ thông báo dừng tư cách Thành viên của Viện. 

8. Cam kết: 100% thành viên tham gia Viện sẽ được hỗ trợ truyền thông, xây dựng thương hiệu, nhân hiện, xây dựng câu chuyện sản phẩm góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh, năng lực cạnh tranh thiết thực rõ rệt qua từng tháng tham gia Viện. 

9. Sửa đổi chính sách: Chính sách này sẽ được xem xét và điều chỉnh định kỳ theo sự phát triển của Viện và nhu cầu của các thành viên.

img-1809-1727147755.jpeg

Đăng ký Tại đây

BBT
Bạn đang đọc bài viết "Đăng ký thành viên Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật" tại chuyên mục TIN TỨC.