GIÁO DỤC

Những sự trùng hợp hài hước giữa thời trang và cuộc sống

14/11/2020 22:43

Màu sắc trên trang phục của người mặc đôi lúc có sự tương đồng bất ngờ với bối cảnh xung quanh.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 1

Nhiều nhà mốt trên thế giới sử dụng chất liệu trong cuộc sống để tạo nên bộ sưu tập vào mỗi mùa. Đôi lúc, những trang phục cũng sự tương đồng với bối cảnh xung quanh. Họa tiết tie-dye trên chiếc áo của cô gái giống với đường vân của chiếc bình đựng nước cùng tông màu xanh tím nổi bật. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 2

Phần màu xanh và cam phân đôi của chiếc áo polo mà chàng trai mặc cũng có sự tương đồng với lớp da bao phủ trên chiếc ghế ngồi xe bus. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 3

Hình voi trên chiếc quần legging giống màu sắc với cuốn sổ tay in họa tiết Paisley. Tất cả chi tiết đều được sắp xếp theo bố cục đối xứng. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 4

Gam màu vàng đi kèm sắc tím trên áo và quần của chàng trai không khác gì lớp vỏ ngoài của thỏi son dưỡng môi. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 5

Không chỉ quần áo, những mẫu phụ kiện cũng có sự trùng hợp với cuộc sống. Đôi giày và tấm thảm lót sàn như làm từ một mảnh vải cói với tông màu trắng ngà chủ đạo. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 6

Ngay cả đôi yeezy 350 cũng có nhiều điểm giống với lớp sơn xám và kem trên mặt đường. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 7

Đôi tất của chàng trai như hòa quyện vào tấm thảm bông khi sử dụng kỹ thuật đan móc len và sự kết hợp giữa sắc trắng kem cùng gam đen đơn giản. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 8

Đôi tất và tấm thảm đều sử dụng họa tiết tribal từng được nhiều nhà mốt lăng xê những năm 2012-2013. Đây là một trong những nét đặc trưng cho phong cách du mục được các tín đồ ưa chuộng. Ảnh: Brightside.

Thoi trang tuong dong cuoc song anh 9

Màu sơn trên móng tay của cô gái giống với phần họa tiết in trên nắp hộp kẹo chewing gum nổi bật. Ảnh: Brightside.

Tranh cãi về giày của Billie Eilish có màu hồng hay xanh Cộng đồng mạng hiện bị "chia rẽ" vì không xác định được đôi giày của nữ ca sĩ có màu gì.