GIÁO DỤC

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2020

11/11/2020 15:04

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2020 Trang chủTin tứcVăn hóaDu lịchQuản lý nhà nướcHoạt động du lịchDoanh nghiệpChính sáchĐào tạoMừng Xuân Kỷ Hợi 2019Thương...

Tối ngày 30/10 tại Khu vực tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư- Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp cùng Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khại mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020 với thông điệp “Thương mại điện tử - kết nối cung cầu”.


Các đại biểu ấn nút khởi tháng khuyến mại Hà Nội 

Phát biểu tại lễ khai mạc Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội Lê Hồng Sơn nhấn mạnh, trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm thực hiện “mục tiêu kép” - vừa phòng chống dịch bệnh, thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, phục hồi và phát triển kinh tế, xã hội trong “trạng thái bình thường mới”, UBND Tp. Hà Nội đã ban hành các chương trình, kế hoạch kích cầu tiêu dùng nội địa, khuyến mại tập trung. Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt và là đòn bẩy kích cầu mua sắm những tháng cuối năm.


Các đại biểu tham quan gian hàng tỉnh Phú Thọ

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các gian hàng của Vietravel, Hanoitourist… với các hình thức ưu đãi, giảm đến 50% các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, khách sạn, dịch vụ vui chơi, tiện ích... Đồng thời người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận các với phương thức mua sắm thông minh, khuyến khích người dân ứng dụng trong mua sắm tiêu dùng hàng ngày tiết kiệm thời gian và chi phí.


Các đại biểu tại khu giới thiệu về Hoàng thành Thăng Long 

Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” trong 2 ngày 14-15/11 với gần 50 điểm vàng tổ chức tại siêu thị, trung tâm thương mại với các chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 100%. Bên cạnh đó, từ ngày 3 - 7/12, tại Khu đô thị Times City sẽ diễn ra hội chợ Vàng khuyến mại, quy mô gần 150 gian hàng.

Trong tuần đầu tháng 12/2020 sẽ diễn ra sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020”. Đây là sự kiện kết hợp giữa Tp. Hà Nội và Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) với mục tiêu phát triển hoạt động thương mại điện tử, hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Tuấn Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2020" tại chuyên mục Du lịch.