GIÁO DỤC

Đi tắt, đón đầu trong bảo vệ sức khỏe với công nghệ mới

23/10/2020 08:09

Sáng 18/10 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Aquaria Cung thể thao dưới nước Đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty VicOne đã tổ chức lễ công bố sản phẩm mới và chiến lược chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Sự kiện đã thu hút các nhà khoa học, thày thuốc và cán bộ nhân viên các đại lý khu vực Hà Nội và lân cận.    

Sự kiện gắn với phát triển các đại lý chăm sóc sức khỏe chủ động

 VicOne được điều hành bởi các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, phát triển các dự án trong và ngoài nước. Công ty lấy tiêu chí kinh doanh vì cộng đồng, là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung ứng và đưa ra thị trường những sản phẩm bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe chủ động.

VicOne Group là một Công ty đa ngành, bao gồm các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Công ty có các nhà máy sản xuất về hạt nhựa và đúc gang công nghiệp phụ vụ trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh đó là kinh doanh Bất động sản, du lịch, Hàng tiêu dùng…

Các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm

Thương hiệu

Tiền thân của VicOne Group là Công ty Kim khí Việt Trung chuyên sản xuất các mặt hàng về hạt nhựa và đúc gang công nghiệp, là công ty đạt chất lượng 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Trung tâm CSSK chủ động VicOne Heallth.

Chuỗi Trung tâm CSSK chủ động VicOne Health hiện có 5 chi nhánh trực thuộc, là nơi uy tín trong việc điều trị Đông y, xoa bóp bấm huyệt chữa trị một số căn bệnh trong đó có cả bệnh nan y cho cộng đồng.

Sản phẩm ưu việt.

Các sản phẩm VicOne Group nghiên cứu, sản xuất và phân phối từ cây nghệ vàng rất ưu việt trong hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, đặc biệt là gan, xương khớp, dạ dày, ung thư…

Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc công bố sản phẩm mới

Uy tín với cộng đồng

Các sản phẩm và dịch vụ do VicOne Group triển khai trong những năm qua đều được cộng đồng phản hồi tốt. Nhất là sản phẩm có nguồn gốc từ Curcumin.

Đặc biệt trong giai đoạn từ 2020 trở đi, VicOne Group chú trọng phát triển các dự án chăm sóc sức khỏe chủ động và Thương mại điện tử. Dự án Chăm sóc sức khỏe chủ động bao gồm phân phối các sản phẩm Curcumin được chiết tách thành công từ cây Nghệ vàng bởi các Nhà Khoa học thuộc Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (Bộ Công thương).

Song song với đó là triển khai chuỗi Trung tâm Chăm sóc sức khỏe chủ động VicOne Health trên toàn quốc, mục tiêu năm 2021 đạt có 10 Trung tâm đạt chuẩn như Khu vui chơi, Khu dưỡng lão, Khu ẩm thực, Khu nuôi trồng Dược liệu, Khu nghiên cứu bảo tồn nguồn Gen quý…

Các đại biểu trao đổi trong sự kiện

Không chỉ sản xuất kinh doanh có thương hiệu và uy tín, VicOne còn là đơn vị tích cực làm từ thiện. Trước đó nghe tin miền Trung bị lũ lụt Công ty đã phát động cán bộ, nhân viên quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung.