GIÁO DỤC

“Cần Thơ - An toàn và ấm áp”

11/11/2020 16:31

“Cần Thơ - An toàn và ấm áp” Trang chủTin tứcVăn hóaDu lịchQuản lý nhà nướcHoạt động du lịchDoanh nghiệpChính sáchĐào tạoMừng Xuân Kỷ Hợi 2019Thương hiệu du...

Nhằm đẩy mạnh thu hút du khách, tăng tổng thu từ du lịch trong những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021, UBND tỉnh Cần Thơ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Chương trình kích cầu du lịch Tp. Cần Thơ năm 2020 với chủ đề “Cần Thơ  - An toàn và ấm áp”.

Du khách tham quan và trải nghiệm tại vườn ca cao Mười Cương – Cần Thơ

Cụ thể, với các doanh nghiệp lữ hành, xây dựng các chương trình, tour kích cầu giảm giá, ưu đãi đặc biệt để thu hút du khách; các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng voucher phòng nghỉ và các dịch vụ tặng thêm khác; các khu, điểm du lịch có các chính sách về giá vé vào cổng hoặc miễn vé, có giá ưu đãi cho các công ty lữ hành để xây dựng các gói tour kích cầu; với dịch vụ vận chuyển thì vận động các hãng hàng không có giá ưu đãi kích cầu cho khách đi lẻ, các gói giảm giá cho công ty du lịch lữ hành; dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí có thêm nhiều chương trình hấp dẫn, khuyến mãi, giảm giá với mức giá cụ thể hoặc các dịch vụ có giá trị tăng thêm khác cho khách du lịch.

Công tác truyền thông, quảng bá cho chương trình kích cầu sẽ được lồng ghép tuyên truyền trên các phương tiện truyền hình, báo, tạp chí, chuyên đề về du lịch và được quảng bá tại các sân bay, trên màn hình led tại trung tâm Tp. Cần Thơ. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Cần Thơ tổ chức các chương trình như Hội thảo “Đi tìm diện mạo du lịch an toàn” lồng ghép với công bố chương trình kích cầu du lịch (ngày 6/11/2020); hội nghị giới thiệu các sản phẩm kích cầu đến du khách và doanh nghiệp lữ hành; tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2020 (ngày 18 - 21/11/2020); tham gia Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2020 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (ngày 16 - 23/11/2020); xây dựng chương trình Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch “Đến với Cần Thơ - Đô thị miền sông nước” tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình Kích cầu du lịch Tp. Cần Thơ năm 2020 với chủ đề “Cần Thơ - An toàn và ấm áp” sẽ diễn ra từ 1/11/2020 đến ngày 31/01/2021. Chương trình góp phần khẳng định Cần Thơ là điểm đến du lịch an toàn, lý tưởng và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Hải Ninh

Bạn đang đọc bài viết "“Cần Thơ - An toàn và ấm áp”" tại chuyên mục Du lịch.