GIÁO DỤC

Tìm thấy thêm 2 thi thể công nhân mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3

24/10/2020 07:06

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thêm 2 thi thể công nhân bị mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3.

 
Chiều 23/10, một nguồn tin của Người Đưa Tin Pháp luật cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thêm 2 thi thể công nhân bị mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3.
 
Tin nhanh - Tìm thấy thêm 2 thi thể công nhân mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3

Lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể công nhân được tìm thấy ra ngoài.

 
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể trong tổng số 17 công nhân bị mất tích ở thủy điện kể trên.
 
Được biết, trong 4 thi thể được tìm thấy, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xác định được danh tính của 2 công nhân và bàn giao thi thể cho người nhà đưa về lo hậu sự.  
 
Theo thông tin từ Ban chỉ huy tiền phương, nếu thời tiết thuận lợi và cùng nỗ lực của lực lượng chức năng, chiều nay nhiều khả năng đường 71 sẽ được thông tuyến phục vụ cho công tác cứu nạn cứu hộ kịp thời, khẩn trương, nhanh chóng, hiệu quả.
 
Như đã đưa, ngày 12/10, Đoàn công tác làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn đi vào Rào Trăng tìm kiếm nhóm 17 công nhân của Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 bị mất tích do lũ quét trong bối cảnh nhiều khu vực bị cô lập, đường đi hết sức khó khăn. Đến thời điểm 21h ngày 12/10, do thời tiết xấu, tuyến đường độc đạo bị sạt lở nên đoàn dừng dân tại khu vực Trạm Kiểm lâm Sông Bồ. Khoảng 0h15 phút sáng 13/10, lũ ống bất ngờ ập đến cuốn đi 13 người, tám người khác may mắn thoát khỏi khu vực sạt lở.
 
Đến tối 15/10, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy tất cả 13 thi thể của các các bộ chiến sĩ trong đoàn công tác đi cứu hộ các nạn nhân ở thủy điện Rào Trăng 3. Ngay sau đó, thi thể của các cán bộ, chiến sĩ được đưa về bệnh viện Quân y 268, phường Thuận Lộc, TP.Huế để chờ tiến hành làm lễ truy điệu.