GIÁO DỤC

Ông Joe Biden và Barack Obama nhiều lần mặc đồ đồng điệu

10/11/2020 08:32

Trang phục của cả hai có nhiều điểm tương đồng về họa tiết, màu sắc và kiểu dáng.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 1

Tối 7/11, các hãng thông tấn chính thức thông báo ông Joe Biden trở thành tổng thống Mỹ thứ 46. Trong thời gian tranh cử, cựu Tổng thống Barack Obama thường xuyên đi cùng và ủng hộ cho ông Biden. Suốt 8 năm làm việc cùng nhau, tình bạn của họ dựa trên sự tôn trọng về tuổi tác và kinh nghiệm, cũng như tạo nên gắn kết giữa hai gia đình. Ảnh: CNN.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 2
Ngoài tình bạn sâu đậm, cả hai nhiều lần mặc đồ có sự đồng điệu khi xuất hiện cùng nhau. Theo tờ The New York Times, ông Biden và Obama chuộng suit tối màu cùng áo sơ mi trắng. Điểm ăn ý giữa họ chính là chiếc cà vạt kẻ sọc với tông màu xanh đậm và nhạt. Ảnh: CNN.
Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 3

Thậm chí, cách chọn cà vạt giống màu cũng là một trong những điều thể hiện tình bạn thân thiết của họ. Ông Biden luôn chỉn chu với cách thêm thắt khăn bỏ túi sáng màu giống gu ăn mặc của các quý ông châu Âu. Món phụ kiện này làm phá vỡ sự đơn điệu của những kiểu suit mang tinh thần chính trị gia. Ảnh: Reuters.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 4

Không chọn cà vạt giống nhau, ông Biden và Obama biết cách mang đến sự đồng điệu trong việc lựa chọn áo sơ mi cũng như quần tây đồng màu. Ảnh: Reuters.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 5
Chiếc cà vạt của hai ông không giống màu nhưng sự tương đồng đến từ cách lựa chọn họa tiết chấm bi bản nhỏ in trên nền vải lụa cao cấp. Ảnh: Fox News.
Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 6

Trong những buổi tranh cử, ông Biden và Obama đều chọn trang phục tông màu đen làm chủ đạo. Tuy nhiên, cựu tổng thống Mỹ luôn diện thiết kế có phom dáng thoải mái thể hiện tinh thần năng động khi đứng trước công chúng. Ảnh: Reuters.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 7

Điểm chung trên trang phục của ông Biden và Obama chính là cách kết hợp blazer, áo khoác cùng áo len bên trong, áo sơ mi kẻ ô theo dạng button down. Ảnh: CNN.

Ong Biden va Obama mac do giong nhau anh 8
Cả hai đều lựa chọn kiểu áo khoác vải dù thể thao phối cùng áo len bên trong. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách thể hiện tinh thần thời trang khác nhau. Ông Biden thanh lịch với quần tây sáng màu cùng tất cao cổ và loafers, riêng ông Obama năng động khi kết hợp quần jeans đi kèm sneakers họa tiết. Ảnh: Fox News.
Bóc giá trang phục sinh viên Anh mặc đến trường Nhiều sinh viên ở trường đại học nghệ thuật diện đồ đắt đỏ từ thương hiệu nổi tiếng.