GIÁO DỤC

'Neva fashion awards' - giải phụ đặc biệt tại Hoa hậu Việt Nam

10/11/2020 07:32

“Neva fashion awards” là giải thưởng đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 dành cho 35 thí sinh tham dự đêm thi “Người đẹp thời trang”.

Bên cạnh 3 ngôi vị giải thưởng cao nhất như hàng năm, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có thêm nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn. Một trong những giải thưởng đặc biệt của năm nay là “Neva fashion awards” dành cho thí sinh trình diễn tốt nhất trong đêm thi “Người đẹp thời trang”, được tổ chức vào ngày 10/11 sắp tới.

Chủ nhân giải thưởng “Neva fashion awards” được các chuyên gia thời trang và bà Easter Lily - Giám đốc sáng tạo nhãn hàng Neva đánh giá, lựa chọn theo tiêu chí thể hiện xuất sắc tinh thần của trang phục, cũng như tài năng trình diễn trên sân khấu.

Neva fashion awards anh 1

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam tự tin toả sáng trong thiết kế của thời trang Neva.

Giải thưởng “Neva fashion awards” sẽ được trao tại đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tương đương các giải thưởng phụ khác, “Neva fashion awards” không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi tìm ra Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, đây sẽ là một phần thưởng giá trị cho những thí sinh tài năng, đầu tư tập luyện và trau dồi kiến thức, kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Trong đêm diễn 10/11 sắp tới tại thành phố biển Vũng Tàu, 3 vedette là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An sẽ diện thiết kế của Neva tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, 35 thí sinh top chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ mặc và trình diễn bộ sưu tập của Neva mang tên “The most beauty”.

Neva fashion awards anh 2

Giám đốc sáng tạo Easter LiLy tỉ mỉ chọn đồ cho 3 vedette là Hoa hậu đỗ Mỹ linh, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An.

Với quy mô sân khấu hoành tráng không kém sự kiện chung kết, đêm diễn “Người đẹp thời trang” sẽ có sức chứa lên đến 6.000-7.000 khán giả, được đầu tư chỉn chu về trang phục. Phần trình diễn bộ sưu tập của nhà tài trợ thời trang Neva mang tên “The most beauty” chính là một trong những điểm sáng của đêm diễn.

Neva fashion awards anh 3

Hồng mẫu đơn và cúc đại đóa - nữ hoàng trong các loài hoa - trở thành nguồn cảm hứng và là họa tiết chính của BST “The most beauty”.

Bộ sưu tập và show diễn là tâm huyết lớn của Giám đốc sáng tạo Neva - Easter Lily và đội ngũ thiết kế, thực hiện. “The most beauty” bao gồm 3 thiết kế đặc biệt dành cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An, cùng 35 trang phục dành cho 35 thí sinh vào đêm chung kết.

Sức sống của bộ sưu tập đến từ hai loài hoa hồng mẫu đơn và cúc đại đóa, mang những nét đẹp rực rỡ nhưng không kém phần lộng lẫy, kiêu sa vào từng thiết kế.

Neva fashion awards anh 4

Sự kỹ tính, chỉn chu trong từng chi tiết của Neva hứa hẹn mang đến những thiết kế hấp dẫn trong đêm thi Người đẹp thời trang.

Với sự sáng tạo trong sử dụng các chất liệu cao cấp, cùng tinh thần làm việc hăng say trong 180 giờ đồng hồ, đội ngũ thiết kế của Neva đã “phù phép” những sắc hoa bay bổng thành các trang phục kiều diễm nhất. Khi được thể hiện bởi các nàng hậu và thí sinh, “The most beauty” chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thăng hoa cho tất cả khán giả theo dõi cuộc thi.

Neva fashion awards anh 5

Top 35 thí sinh hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trong thiết kế của Neva.

Được đầu tư chỉn chu cả về tâm và tầm, bộ sưu tập “The most beauty” của Neva hứa hẹn đem lại khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu cho dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Giải thưởng thời trang “Neva fashion show” với tổng giá trị đến 100 triệu đồng được kỳ vọng mang đến làn gió mới trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Neva fashion awards anh 6

Độc giả tìm hiểu thêm về thời trang Neva tại website hoặc fanpage, hoặc liên hệ hotline 1800234575.

Hệ thống cửa hàng:

236-238 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.

112 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

41 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

157 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

445 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

181C - 181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP.HCM.