GIÁO DỤC

Nam người mẫu Canada từng bị tai nạn giao thông

31/10/2020 23:49

Vượt qua sự cố sức khỏe, Mike Chabot chăm tập luyện để có vóc dáng săn chắc và trở thành người mẫu.

nam nguoi mau Canada anh 3
Mike Chabot chia sẻ: "Trong tương lai, tôi muốn làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang như Hugo Boss, Nike hoặc những tên tuổi nổi tiếng khác". Ảnh: @mikechabotfitness.
nam nguoi mau Canada anh 4
Mike thuộc tuýp người yêu vận động, chơi nhiều môn thể thao khác nhau. Anh bắt đầu tập thể dục thường xuyên từ năm 15 tuổi. Nam người mẫu nhấn mạnh tập luyện không chỉ mang đến hình thể đẹp. Thói quen này còn tạo tư duy vững vàng để chúng ta có thể chinh phục mục tiêu của cuộc sống. Ảnh: @mikechabotfitness.
nam nguoi mau Canada anh 5
Năm 2011, Mike Chabot bị tai nạn xe máy và buộc dừng việc tập luyện trong 6 tháng. "3 năm sau vụ tai nạn, tôi vẫn bị một số cơn đau và hạn chế về cử động. Sau khi hồi phục, tôi quan tâm đến việc phát triển bản thân. Tập thể thao giúp tôi được tiếp xúc với mọi người. Điều này tạo động lực để tôi phấn đấu trở thành người mẫu thể hình và huấn luyện viên cá nhân". Ảnh: @mikechabotfitness.
nam nguoi mau Canada anh 8
Mike Chabot gợi ý set đồ street style sành điệu cho các chàng trai: Mặc áo thun in kẻ sọc theo phong cách bóng chày cùng quần jogger màu trơn và sneakers cổ thấp. Nhấn nhá thêm bằng chiếc kính mát tròng vuông bản lớn và vài chiếc vòng đeo tay dạng chuỗi hạt hay dây thừng. Ảnh: @mikechabotfitness.
nam nguoi mau Canada anh 9
Theo The Trend Spotter, mũ nam ngày nay có sự đa dạng về kiểu dáng nhằm mang đến sự đa dạng khi phối đồ. Mũ bóng chày, mũ fedora, mũ phớt, mũ lưỡi trai… phù hợp để sử dụng vào bất kỳ mùa nào trong năm. Một chiếc mũ đẹp giúp giữ ấm, che chắn khỏi ánh nắng, đồng thời còn nâng tầm vẻ ngoài khi sử dụng. Ảnh: @mikechabotfitness.
Mẹo mặc áo sơ mi để trở thành quý ông thời trang Ngoài sử dụng cho môi trường công sở, áo sơ mi vẫn có thể theo chân các chàng trai xuống phố hay tham dự buổi tiệc sang trọng.

Bạn đang đọc bài viết "Nam người mẫu Canada từng bị tai nạn giao thông" tại chuyên mục Thời trang.