GIÁO DỤC

Irene xin lỗi sau khi lăng mạ stylist

22/10/2020 22:52

Sau khi bị Kang Kook Hwa tố có hành vi không đúng chuẩn mực, trưởng nhóm Red Velvet đã nhanh chóng viết thư xin lỗi.

Chiều 22/10, trang Allkpop đưa tin biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa tức giận chia sẻ việc bị một sao nữ Hàn Quốc liên tục lăng mạ, tỏ thái độ thiếu tôn trọng.

Đặc biệt, bài đăng của cô gắn các hashtag #psycho và #monster khiến dân mạng suy đoán 2 nhân vật có thể là Irene hoặc Seulgi - thành viên nhóm Red Velvet.

Irene lang ma stylist anh 1

Nội dung bài chia sẻ của stylist Kang Kook Hwa trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Vài giờ sau, Irene đăng bức thư xin lỗi lên trang cá nhân của cô.

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương stylist về thái độ dại dột và những lời nói, hành động bất cẩn của mình. Đã có rất nhiều người giúp đỡ cũng như làm việc chăm chỉ sau hậu trường để tôi được như ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất hối hận vì đã làm tổn thương họ bởi hành vi thiếu chín chắn của mình.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thấy xấu hổ bởi những lời nói, việc làm thiếu sót của bản thân. Sau sự việc này, tôi rút ra được tầm quan trọng của những nhân viên luôn bên cạnh tôi.

Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ đã ủng hộ và lo lắng về sự cố này. Tôi sẽ suy nghĩ và hành động cẩn thận hơn để điều này không xảy ra nữa", Irene viết.

Về phía công ty quản lý SM Entertainment, sau khi tiếp nhận thông tin từ stylist, họ cho biết Irene đã gặp Kang Kook Hwa để xin lỗi về thái độ và hành vi không đúng mực của mình.

Trả lời những bình luận từ dân mạng, đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm về điều này. Công ty sẽ không quên công việc khó khăn của đội ngũ đã làm việc với chúng tôi và các nghệ sĩ. Chúng tôi đảm bảo rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã gây phiền lòng rất nhiều người".

Hiện tại, cộng đồng mạng khá bất ngờ vì những đồn đoán trước đó về trưởng nhóm Red Velvet.

Những món đồ luôn có trong túi xách của Irene Theo Vogue Korea, nữ ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn điện thoại, ví tiền và túi đựng đồ trang điểm là những món đồ cần mang theo.

Bạn đang đọc bài viết "Irene xin lỗi sau khi lăng mạ stylist" tại chuyên mục Thời trang.