GIÁO DỤC

Hoa hậu Hoàn vũ Australia chuộng đồ ôm sát

14/11/2020 21:53

Maria Thattil chăm khoe dáng với trang phục phối nhiều khoảng hở.

hoa hau Hoan vu Australia anh 1
Maria Thattil (27 tuổi) là influencer kiêm blogger về thời trang Melbourne, Australia. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia vào tháng trước. Theo News.com.au, Maria có sự ảnh hưởng về thời trang trên mạng xã hội. Cô đăng tải nhiều hình ảnh, video về phong cách sống, mẹo phối đồ và trang điểm. Ảnh: @mariathattil.
hoa hau Hoan vu Australia anh 4
Trang cá nhân của hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020 hiện có hơn 66.000 lượt theo dõi. Maria Thattil yêu thích trang phục ánh kim nhằm thu hút ánh nhìn từ mọi người. Diện váy có phần cổ xẻ sâu, cô đeo sợi dây chuyền mảnh làm điểm nhấn. Ảnh: @mariathattil.
hoa hau Hoan vu Australia anh 9
Maria tự hào về nguồn gốc Ấn Độ của dù sinh ra và lớn lên trong xã hội phương Tây. Cô có làn da nâu, đôi môi dày cùng nụ cười rạng rỡ. Váy áo 2 dây, cổ xẻ chữ V hay cúp ngực xuất hiện trong nhiều công thức phối đồ của người đẹp. Ảnh: @mariathattil.
hoa hau Hoan vu Australia anh 12
Maria Thattil thuộc tuýp người ưa vận động. Cô yêu thích các hoạt động ngoài trời như bơi lội, chạy bộ. Nhờ chăm tập luyện, người đẹp có được vòng eo săn chắc, không mỡ thừa. Ảnh: @mariathattil.
Biến quần lót thành bộ bikini sành điệu Với một chút khéo léo, bạn có thể may bộ bikini độc đáo từ chiếc quần lót thời trang.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hoàn vũ Australia chuộng đồ ôm sát" tại chuyên mục Thời trang.