GIÁO DỤC

Doanh nhân trẻ tạo sự gắn kết phát triển

23/10/2020 21:01

Với mong muốn quy tụ các thành viên đồng niên 1983 cùng chung đam mê kinh doanh để cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, hợp tác phát triển… Group “1983 – Kết nối kinh doanh” đã ra đời.

doanh nhan tre tao su gan ket phat trien
Các nữ doanh nhân tại đêm chung kết Miss 1983. (Ảnh: L.P)

Chia sẻ trong chương trình kỷ niệm Group “1983 - Kết Nối Kinh Doanh” tròn 2 tuổi (tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire Center (17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) vào chiều 17/10/2020, doanh nhân Đặng Quốc Hùng - Chủ tịch Group cho biết: Với tiêu chí “Kinh doanh lành mạnh - Ứng xử văn minh” các sự kiện của Hội đều được diễn ra rất ấm cúng, lịch sự và văn hóa. Những kinh nghiệm hay trong mọi lĩnh vực kinh doanh được anh chị em trong hội cùng nhau trao đổi, học tập và hướng tới sự phát triển thịnh vượng chung. Hội đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực như Café Talk - chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm marketing, kinh doanh, quản lý…; Workshop hướng dẫn cụ thể các kỹ năng phục vụ công việc kinh doanh; Thăm quan mô hình sản xuất kinh doanh của các thành viên; Hội chợ 1983- Kết Nối Kinh Doanh; các hoạt động thể thao, giải trí; các cuộc thi tài năng, sắc đẹp; các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội khác.

doanh nhan tre tao su gan ket phat trien
MC Trần Anh Thư (đài PT-TH Hà Nội) xuất sắc được trao vương miện Nữ hoàng. (Ảnh: L.P)

Tại dịp sinh nhật năm nay Group “1983 - Kết nối Kinh doanh” tổ chức cuộc thi Miss 83 nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tìm ra gương mặt đại diện cho 1983- Kết nối Kinh doanh để cùng Ban Quản trị thúc đẩy Group phát triển. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, BTC đã lựa chọn được 13 thí sinh tham gia đêm Chung kết cuộc thi Miss 1983. Kết quả, sau khi xuất sắc hoàn thành các phần thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử… danh hiệu Nữ hoàng đã được trao cho thí sinh Trần Anh Thư - SBD 55, MC đài PT-TH Hà Nội. Danh hiệu Á Hoàng 2 được trao cho thí sinh Hồ Thủy - SBD 38. Á Hoàng 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Khánh Chi - SBD 27.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của bà Trần Thu Hằng - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Thủ đô, Thành viên Biên tập Báo điện tử Tầm nhìn; NSƯT Hồng Liên; Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn với vai trò là Ban Giám khảo của cuộc thi Miss 83. Được biết, sau 2 năm thành lập số lượng hội viên của Group “1983 – Kết nối kinh doanh” từ 4 người đã lên tới hơn 4.000 thành viên, là các nhà kinh doanh trẻ sinh năm 1983 đến từ mọi miền của Tổ quốc. Có những thành viên còn hỗ trợ cho bạn đồng niên không may bị bệnh được chữa bệnh. Đánh giá cao ý tưởng và hoạt động ý nghĩa của Group 1983, bà Trần Thu Hằng mong rằng trong cuộc sống sẽ có thêm nhiều nhóm/ hội/ group như vậy để không chỉ phát triển kinh doanh mà còn góp phần làm đẹp cho xã hội.

Thảo Hương

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân trẻ tạo sự gắn kết phát triển" tại chuyên mục Xã hội.