GIÁO DỤC

CHIA SẺ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN THỊ KHUYÊN VỀ SỨ MỆNH CỦA TÂM LỘC PHÁT

Đăng bởi Vương Xuân Huỳnh

19/08/2021 17:01

Tâm Lộc Phát đã đi được một chặng đường dài với sự phát triển không ngừng cho đến thời điểm hiện tại. Để đi được đoạn đường dài và có thành tựu đáng ghi nhận như vậy, rõ ràng không phải bất kì công ty nào cũng dễ dàng đạt được

Tâm Lộc Phát với sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên

Đằng sau một doanh nghiệp thành công và những thành tựu mà doanh nghiệp đó đã gặt hái về, thì đây chính là thời điểm chúng ta cùng nhìn lại suốt một quãng đường ấy, Tâm Lộc Phát đã có những tầm nhìn và thực hiện xuất sắc sứ mệnh như thế nào qua những lời chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên, đầu tiên bên trái - tại lễ Khai trương chi nhánh Sài Gòn

Tính đến thời điểm này, Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Khuyên- với vai trò là người “cơ trưởng” dẫn dắt công ty, rằng Tâm Lộc Phát đã có những thành công vượt xa mong đợi và đã chuẩn bị những kế hoạch mới để sẵn sàng đưa Tâm Lộc Phát ngày càng phát triển bền vững và vươn xa hơn nữa, không chỉ dừng lại ở mảng Truyền thông, Tổ chức sự kiện trọng tâm mà đưa cả hệ sinh thái đa ngành, đa dịch vụ đến gần hơn với Khách hàng, Nhà đầu tư.

Xem ngay: Video về buổi chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên

Chia sẻ của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên trong vai trò người lãnh đạo

Nhìn lại những ngày đầu mới thành lập, ngay trong buổi họp báo ra mắt công ty, bằng ý chí quyết thắng của người Lãnh đạo, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên đã chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty một cách đầy nhiệt huyết và hy vọng về tương lai tốt đẹp của Tâm Lộc Phát.

Khi nhận thấy xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người không ngừng nâng cao, con người luôn tạo cho cuộc sống trở nên tiện nghi, đầy đủ đặc biệt là đáp ứng nhu cầu càng cao của mình. Một trong những nhu cầu đó là trao đổi thông tin từ đó tạo nên sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện, đặc biệt việc nắm bắt nhu cầu của con người và tiềm năng phát triển của lĩnh vực này, từ đó ban lãnh đạo quyết định thành lập công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát.

Cắt băng khai trương chi nhánh Sài Gòn

Tiếp đó, nhấn mạnh mục tiêu trọng điểm là phát triển lĩnh vực tổ chức sự kiện – một lĩnh vực thiết yếu của ngành truyền thông, Tâm Lộc Phát đã trang bị cho mình một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, ban lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại để mang đến những chương trình chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Nắm bắt được xu thế phát triển tất yếu đó, Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát có địa chỉ tại Tầng 12 Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. Tâm Lộc Phát là sản phẩm của đội ngũ Cổ đông đầy tâm huyết trong việc đón đầu sự phát triển của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện.

Vững bước và ngày càng phát triển 

Với tầm nhìn và sứ mệnh đặt ra trong những ngày đầu, Tâm Lộc Phát đã luôn nỗ lực từng ngày, đồng hành xuyên suốt cùng nhà đầu tư, cổ đông và khách hàng thân thiết. Từ những ngày đầu chưa có gì, đến nay Công ty Cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát vượt xa mong đợi khi đến cuối năm 2019, đã có hơn 9 văn phòng chi nhánh và đến nay (thời điểm 2021) đã có hơn 15 văn phòng chi nhánh đại diện tại sắp các tỉnh thành lớn trên cả nước và Tâm Lộc Phát đã chính thức chuyển sang tòa nhà khang trang, hoành tráng hơn để Khách hàng có thể thoải mái hơn khi ghé thăm, tại địa chỉ 345 Lacasta khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

 

Cổ đông chiến lược của Tâm Lộc Phát

Đến nay khi đã hoạt động trên thị trường hơn 2 năm, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên vẫn luôn chia sẻ trong các cuộc họp đại hội cổ đông, lễ kỉ niệm về Tôn chỉ hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là thành công của TÂM LỘC PHÁT, lấy khách hàng làm trung tâm”. Từ đó, mọi hành động của ban Lãnh đạo, Cổ đông chiến lược, nhân viên các cấp và các quyết định về việc mở rộng thị trường đều hoạt động dựa trên tôn chỉ sâu sắc ấy.

Tâm Lộc Phát vững bước trước “tâm bão” Covid 19

Trong thời buổi công nghệ số, hàng loạt thông tin được cập nhật mỗi ngày, nhiều trang web lừa đảo xuất hiện, nội dung sai lệch, gây ảnh hưởng đến thị trường chung. Đặc biệt trong tình hình COVID- 19 diễn biến phức tạp, việc chọn lọc thông tin và cập nhật chính xác là yếu tố ưu tiên. Chính vì thế, Tâm Lộc Phát với thế mạnh truyền thông, tổ chức sự kiện với chiến lược lâu dài kết hợp với kênh truyền hình, công ty sẽ xây dựng hệ thống báo điện tử, từ đây cập nhật những thông tin mới nhất, đảm bảo sự tin cậy và chuẩn xác nhất đến với Khách hàng, nhà đầu tư. 

Ngay thời điểm 2021, với sự tin tưởng của Khách hàng, nhà đầu tư, cam kết về uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có các trụ sở văn phòng chi nhánh khắp cả nước, sau hơn 2 năm hoạt động, Tâm Lộc Phát luôn là sự lựa chọn được các nhà đầu tư tin tưởng và luôn tự tin đứng vững trên thị trường với mức cạnh tranh không tưởng này.

Tôn chỉ làm việc “Khách hàng là trung tâm”

Tiếp đó là việc sở hữu hàng loạt những bất động sản có giá trị, đầy tiềm năng hứa hẹn ở các khu vực gần Green Park Thái Bình, Nam Định, Bình Phước,… trở thành tài sản của công ty và nhận được sự ủng hộ ngày càng nhiều của nhà đầu tư mới. Bước tiếp con đường phía trước, nhận thức được khó khăn trong thị trường này, nhưng Tâm Lộc Phát đã có ban lãnh đạo chiến lược nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm để cùng dẫn dắt và đội ngũ nhân viên tận tâm luôn nhiệt huyết, với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của TÂM LỘC PHÁT, lấy khách hàng làm trung tâm”.

Thành viên cổ đông chiến lược của Tâm Lộc Phát

Thật là thiếu sót, nếu thiếu đi sự thành công vang dội, lợi nhuận mà chuỗi cafe, nhà hàng mang lại cho công ty, đặc biệt Tổng Giám đốc Tâm Lộc Phát- bà Nguyễn Thị Khuyên với hơn 15 năm trong ngành tổ chức sự kiện, chuyên làm Trưởng ban tổ chức các sự kiện lớn cho Nhà nước. Hiện nay Tâm Lộc Phát hân hạnh hợp tác xây dựng chương trình cho các kênh truyền hình như VTC, VOV, HDTV,… 

Đồng hành cùng đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty Tâm Lộc Phát, kết hợp với câu lạc bộ gồm các nghệ sĩ như: NS. Quang Tèo và Ca sĩ Ngọc Lâm, .v.v. Từ đây làm chuỗi café, nhà hàng của Tâm Lộc Phát trở nên khác biệt và độc đáo cho mỗi khách hàng ghé thăm các địa chỉ này. 

Đặc biệt hơn nữa, Tâm Lộc Phát tự hào khi  cộng tác cùng và Đài truyền hình thực tế HDTV Việt Nam ký hợp tác độc quyền các chương trình.

Ban Lãnh đạo Tâm Lộc Phát tại lễ khai trương cafe nghệ sĩ

Mở rộng mảng kinh doanh

Với hàng loạt thành tích đạt được trong lĩnh vực Truyền thông và Tổ chức sự kiện, Bất động sản,... Tâm Lộc Phát mở rộng ra các mảng kinh doanh liên quan như: Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp, Hệ thống taxi Tâm Lộc Phát, Chuỗi viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng,… vừa củng cố mục tiêu hình thành hệ sinh thái đa ngành, đa dịch vụ và hơn nữa là đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của Khách hàng khi đến với Tâm Lộc Phát. 

Tâm Lộc Phát hợp tác với truyền hình HDTV

Thật vậy, với cả chặng đường vừa qua, Tâm Lộc Phát luôn tự hào vì sự phát triển không ngừng nghỉ theo năm tháng, những điều công ty mang lại Khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và cho cộng đồng, qua những thành tích, tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra. Trong thời gian sắp tới, Tâm Lộc Phát đã có những dự định, mục tiêu mới được thống nhất và đi vào hoạt động qua các cuộc họp cổ đông. Chắc chắn rằng, với sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo nói chung, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên nói riêng và sự đồng hành của quý khách hàng, nhà đầu tư và cổ đông thì Tâm Lộc Phát sẽ ngày càng vươn cao và vươn xa hơn nữa.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail:  daututamlocphat@gmail.com