GIÁO DỤC

Bà Jill Biden chuộng trang phục tôn vẻ mạnh mẽ

10/11/2020 20:55

Vợ ông Joe Biden thường lựa chọn những kiểu đồ có phần cầu vai nam tính, thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 1
Tối 7/11, các hãng thông tấn chính thức thông báo ông Joe Biden đắc cử trở thành tổng thống Mỹ thứ 46. Theo tính toán của AP, ông Joe Biden đã giành được 284 phiếu đại cử tri. Mỗi khi đi cạnh chồng, bà Jill Biden luôn dùng thời trang thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của bản thân. Ảnh: Reuters.
Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 2

Từ xưa đến nay, bà Jill Biden luôn biết cách sử dụng quần áo để thể hiện bản thân. Vợ tân tổng thống hướng bản thân đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, mạnh mẽ trong những bộ suit dựng phồng cầu vai và mái tóc vàng uốn xoăn đặc trưng. Ảnh: ELLE.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 3

Trong những buổi tranh luận đi cùng ông Joe Biden, bà cũng biết cách nói lên sự ủng hộ đối với chồng thông qua ngôn ngữ của thời trang. Vẫn là phom dáng váy suông đi kèm blazer dựng cầu vai nam tính nhưng bà Jill Biden lại gây chú ý với đôi boots in dòng chữ VOTE có màu sắc đồng điệu với tổng thể. Ảnh: AFP.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 4

Trước đó, bà có bài phát biểu ủng hộ chồng tại ngôi trường bà giảng dạy trước đó. Bà Jill Biden xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, mạnh mẽ trong chiếc đầm xanh dựng cầu vai phồng của nhà mốt Brandon Maxwell. Một stylist có tiếng chia sẻ: "Gam màu xanh trên thiết kế của bà Jill Biden biểu tượng cho sự phát triển và thay đổi như cách bà muốn truyền tải thông điệp đến mọi người ủng hộ cho ông Joe Biden tranh cử chức vị tổng thống Mỹ". Ảnh: Fox News.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 5
Trong cuộc tranh luận trước, bà Biden mặc váy màu xanh ngọc lục bảo từ bộ sưu tập mùa thu 2017 của thương hiệu bền vững Gabriela Hearst. Lựa chọn này thích hợp với các sáng kiến năng lượng sạch của chồng. Bà cũng được phát hiện mặc chiếc váy này 2 lần trong các chuyến đi chơi trước đó. Ảnh: AFP.
Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 6
"Vợ ông Joe Biden dường như đã thông thạo chức năng ngôn ngữ của quần áo. Phong cách của bà không có nhiều sự thay đổi, vẫn trung thành với lối phối đồ tối giản và kín đáo", Adrien Communier - biên tập viên của Spécial Madame Figaro - bình luận. Ảnh: Reuters.
Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 7

Tối giản luôn là những kiểu đồ ưa chuộng của bà Biden bởi các thiết kế không bao giờ lỗi mốt và mang đến cho người mặc sự thanh lịch, sang trọng. Cách sử dụng phụ kiện cũng nhã nhặn, có sự ăn nhập tổng thể. Với những kiểu dây chuyền ngọc trai, vợ tân tổng thống Mỹ thường tinh tế lựa chọn vòng cổ và khuyên tai bản nhỏ đồng nhất chất liệu. Ảnh: Reuters.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 8

Những kiểu găng tay giúp tôn thêm vẻ thanh lịch cho các set đồ của bà Jill Biden. Ảnh: AFP.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 9

Ngoài trang phục kín đáo, bà Jill Biden cũng nhiều lần diện kiểu đồ cúp ngực gợi cảm với khoảng hở vừa đủ và tiết chế phụ kiện rườm rà đi kèm. Ảnh: AFP.

Ba Jill Biden thich mac do thanh lich anh 10

Bà còn ưa chuộng các bộ cánh họa tiết nổi bật để tạo sự nổi bật mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Phụ kiện thường có sự nhất quán màu sắc với trang phục. Ảnh: AFP.

Thương hiệu sản xuất mẫu đồng hồ 6,5 tỷ đồng Đồng hồ của Jacob & Co được ưa chuộng bởi các chi tiết tinh xảo và thiết kế độc đáo.

Bạn đang đọc bài viết "Bà Jill Biden chuộng trang phục tôn vẻ mạnh mẽ" tại chuyên mục Thời trang.