GIÁO DỤC

4 màu tóc nhuộm cho mùa đông đang là mốt

15/11/2020 07:32

Bên cạnh trang phục, màu tóc cũng là yếu tố cần được đổi mới vào mùa đông.

Sina nhận định mùa đông là lúc màu tóc cần được đổi mới. Tuy nhiên, nhiều người không xác định được gam màu phù hợp.

Đối với ai yêu thích phong cách Hàn Quốc, 4 màu tóc dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp. Bên cạnh đó, các cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng, hiện đại cũng có thể cân nhắc một trong số những tông này.

1. Nâu hạt dẻ

Jessica Jung là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với tông nâu hạt dẻ mỗi khi tiết trời lạnh hơn.

mau toc nhuom cho mua dong anh 1

Nâu hạt dẻ phù hợp với những cô nàng yêu phong cách dịu dàng. Ảnh: @jessica.syj.

Gam màu không yêu cầu tẩy tóc. Trong khi đó, nó giúp người nhuộm nhìn trắng trẻo, trẻ trung hơn. Nâu hạt dẻ ẩn chứa nét cổ điển nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với những cô gái yêu sự đơn giản mà vẫn muốn trông thời thượng.

2. Đen tuyền

Máu tóc đen óng của Lisa đang là xu hướng được nhiều cô gái yêu thích. Trong thời gian dài, tông đen được ưa chuộng bởi sự đơn giản. Gam màu này có thể thích ứng với đa dạng phong cách từ gợi cảm đến cá tính.

mau toc nhuom cho mua dong anh 2

Đen tuyền mang lại vẻ sang chảnh cho gương mặt. Ảnh: @lalalalisa_m.

Bên cạnh nhuộm đen cả đầu, bạn có thể thêm thắt các chi tiết để có tạo hình độc đáo. Một số hình thức như phẩy light, nhuộm mái hoặc gáy đều có thể áp dụng.

Các cô nàng đã tẩy tóc cần tìm hiểu kỹ trước khi nhuộm đen. Tông này khiến bạn khó thay đổi sang màu khác. Ngoài ra, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng tóc khô cứng.

3. Nâu ca cao

Cây bút của Sina nhận định màu ca cao sẽ giúp người nhuộm trông trắng hơn. Nữ diễn viên Park Shin Hye đã trung thành với màu tóc này trong nhiều năm.

mau toc nhuom cho mua dong anh 3

Nâu ca cao sẽ thêm phần thời thượng khi kết hợp với xoăn sóng lọn to. Ảnh: Sina.

Kiểu đầu sẽ thêm ấn tượng nếu kết hợp với xoăn sóng lọn to. Mặc dù vậy, tông này dễ phô ra khuyết điểm của những cô nàng có da không đều hoặc xỉn màu.

4. Đỏ nâu

Tông đỏ nâu lãng mạn trở nên nổi tiếng qua trang cá nhân của Suzy. Nhiều người đã nhuộm theo nữ thần tượng. Gam màu sẽ phù hợp hơn nếu bạn đang để tóc dài. Tuy nhiên, không nên kết hợp thêm phẩy light vì tổng thể nhìn khá rối mắt.

mau toc nhuom cho mua dong anh 4

Đỏ nâu trông có phần cá tính, làm sáng màu da. Ảnh: @skuukzky.

Vào mùa đông, đỏ nâu làm nước da sáng lên. Gam này mang lại khí chất sang chảnh mà thời thượng. Nó đặc biệt phù hợp với sinh viên hoặc dân văn phòng.

Gia đình nổi tiếng nhờ làn da lốm đốm Không giống mẹ và bà, Samuel sinh ra với sự tự tin cùng tiềm năng trở thành người mẫu bởi làn da độc đáo.

Bạn đang đọc bài viết "4 màu tóc nhuộm cho mùa đông đang là mốt" tại chuyên mục Thời trang.