GIÁO DỤC

Vissan ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 200 triệu đồng và 1.000 phần quà

11/11/2020 16:30

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, mới đây Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) đã đến thăm, trao tặng hơn 200 triệu đồng và 1.000 phần quà cho người dân tại 3 tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Theo Vissan, những ngày qua các đợt mưa và lũ lớn liên tục kéo về đã gây ảnh hưởng lớn đến các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Với việc hỗ trợ này công ty mong muốn gửi tấm lòng, chia sẻ khó khăn tới đồng bào các tỉnh miền Trung sớm vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt của bão lũ.

1358-hinh-1

Đại diện Công ty Vissan trao quà cho các tỉnh miền Trung

Trước đó, Vissan đã kêu gọi hơn 4.000 lao động, cán bộ công nhân viên của công ty cùng đóng góp một ngày công ủng hộ cho đồng bào miền Trung, đồng thời trích thêm từ ngân sách công ty với tổng số tiền ủng hộ gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, Vissan còn thực hiện chính sách giảm giá lên đến 20% cho các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đóng hộp, xúc xích tiệt trùng các loại,... cho các đơn vị, tổ chức mua sản phẩm để làm từ thiện.

1356-hinh-2

Đông đảo người dân miền Trung đến nhận quà của Công ty Vissan trao tặng

Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty Vissan - cho biết, đây không chỉ là hoạt động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo”, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hoá của Vissan đối với xã hội và cộng đồng. Vissan hy vọng, với sự đóng góp này sẽ phần nào hỗ trợ được đồng bào cũng như lan tỏa thông điệp “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” - góp sức giúp miền Trung vượt qua khó khăn.

Cũng theo ông Dũng, trong thời gian tới, Vissan sẽ tiếp tục đưa đến bà con vùng lũ các khoản hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm thiết yếu.

Phương Hoa

TagTag:

Tin mới hơn

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020 chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020 chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển Công đoàn PV GAS: Điểm tựa vững chắc của người lao động Công đoàn PV GAS: Điểm tựa vững chắc của người lao động PC Kiên Giang triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2020” PC Kiên Giang triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2020” Bí mật công nghệ giúp VinSmart về đích sớm trong cuộc đua camera ẩn dưới màn hình Bí mật công nghệ giúp VinSmart về đích sớm trong cuộc đua camera ẩn dưới màn hình

Tin cũ hơn

Google hợp tác cùng Lazada đào tạo cho các nhà bán hàng online SANOFI bổ nhiệm tân Tổng giám đốc khu vực Đông Dương Phân bón Lâm Thao nâng cao năng suất cam sành Hàm Yên Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 LOCK&LOCK trao tặng 1.500 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Sóc Trăng Tổng công ty Giấy Việt Nam trao tặng 93.000 quyển vở cho học sinh vùng lũ miền Trung
[Xem thêm]