GIÁO DỤC

SABECO ra mắt dòng bia mới với kỹ thuật lọc lạnh sâu tại -2 độ C

20/10/2020 15:28

Tối ngày 6/10, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt sản phẩm mới nhất Bia Saigon Chill. Như vậy chỉ trong vòng 3 tháng doanh nghiệp này đã liên tiếp tung ra thị trường 2 sản phẩm mới để “bắt” xu hướng của người tiêu dùng Việt.

Theo SABECO, Bia Saigon Chill là sự nối tiếp thành công của những người anh em Bia Saigon. Sự ra mắt sản phẩm này thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của SABECO trong giai đoạn hiện nay.

3838-bia-saigon-chill-hyyng-tyi-nhyng-ngyyi-try-nyng-yyng-pha-cach-va-phong-khoang
Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng

Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

Trước đó vào hồi tháng 6/2020 SABECO đã ra mắt thị trường bia “Lạc Việt” nhân dịp kỷ niệm 145 năm thành lập - Sản phẩm nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Có thể thấy, việc liên tục phát triển các dòng sản phẩm mới của SABECO trong thời gian gần đây đã khẳng định tầm nhìn chiến lược lẫn kế hoạch phát triển thương hiệu, mở rộng và định vị thị trường theo hướng tiên phong, phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng Việt.

Mai Ca

TagTag:

Tin mới hơn

Điện Quang trao an toàn đến người tiêu dùng Điện Quang trao an toàn đến người tiêu dùng Tập đoàn BRG khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ với việc chuyển đổi 18 siêu thị Tập đoàn BRG khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ với việc chuyển đổi 18 siêu thị Cú bắt tay VinID - VinShop sẽ tạo “cách mạng” trong chuỗi cung ứng hiện đại như thế nào? Cú bắt tay VinID - VinShop sẽ tạo “cách mạng” trong chuỗi cung ứng hiện đại như thế nào? Bật mí ba bí quyết giúp bạn mua sắm online hiệu quả hơn Bật mí ba bí quyết giúp bạn mua sắm online hiệu quả hơn

Tin cũ hơn

Yeah1 lộ diện “đứa con Bán lẻ 4.0” - Giga1 Vietjet mở đường bay Băng Cốc - Ubon Ratchathani và khuyến mại lớn Adidas tổ chức Ngày siêu thương hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á trên Shopee Thịt heo Tết Tân Sửu sẽ không khan hàng sốt giá Trải nghiệm phong cách người dẫn đầu với POWER PASS SkyBoss của Vietjet Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp
[Xem thêm]