GIÁO DỤC

PC Đắk Nông: Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

23/10/2020 15:49

Với mục tiêu luôn hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, từ nay đến hết tháng 11/2020, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thân thiện tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng.

Đại diện lãnh đạo PC Đắk Nông cho biết: Với các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân năm 2020 được thực hiện với mong muốn tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực tham gia và thể hiện vai trò trong việc hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội.

Theo đó, PC Đắk Nông tiếp tục nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm thiểu thời gian cắt điện của khách hàng; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử của CBCNV khi giao tiếp với khách hàng. Các đơn vị trực thuộc thực hiện tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, cầu thị; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện; đồng thời quảng bá rộng rãi các dịch vụ đang triển khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng biết và đăng ký sử dụng.

Bên cạnh đó, PC Đắk Nông cũng tăng cường tiếp nhận và lắng nghe ý kiến khách hàng thông qua các kênh như: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, Website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng và các kỳ họp tiếp xúc cử tri tại địa phương nhằm lắng nghe ý kiến của người dân để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Song song đó, Công ty nhắn tin cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện đã tham gia dịch vụ điện phương thức điện tử và dịch vụ công quốc gia trong thời gian qua.

5815-dsc-0667
PC Đắk Nông có nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Hưởng ứng các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, PC Đắk Nông triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trên địa bàn tỉnh như: Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội; chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty chọn 5 trường học tại các khu vực huyện Đắk Song, Đắk Mil, Krông Nô, Cưjut có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất để lắp đặt quạt treo tường với số lượng 8 quạt treo tường/trường. Riêng Điện lực Đắk R’lấp chọn 1 trường đặc biệt khó khăn để tặng 50 chiếc cặp cho các em học sinh...

Ngoài ra, PC Đắk Nông còn triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, lắp các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo và tư vấn sử dụng điện an toàn cho 150 hộ với kinh phí gần 50.000 triệu đồng. Cùng với đó, Công ty thực hiện đóng điện các công trình lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, góp phần tạo được sự đồng thuận và nâng cao việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

PC Đắk Nông còn tổ chức tặng quà cho khách hàng tham gia thực hiện tốt Chương trình DR năm 2019 và tặng kỷ niệm chương cho các khách hàng thực hiện tốt chương trình tiết kiệm điện năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Với những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ sự quan tâm, hợp tác của Công ty đối với khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua. Qua đó, xây dựng hình ảnh của một doanh nghiệp luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.

Hầu Tỷ

TagTag:

Tin mới hơn

MM Mega Market giữ vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín 2020 MM Mega Market giữ vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín 2020

Tin cũ hơn

Honda Việt Nam trao tặng tiền và máy móc thiết bị trị giá 5 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ Cảng container quốc tế Tân Cảng - Hải Phòng đón Teu thứ 500.000 EVNHANOI quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung EVNGENCO 2 chung tay hỗ trợ người dân Quảng Nam, Quảng Trị khắc phục hậu quả bão lũ EVN quyên góp ủng hộ 21 tỷ đồng cho đồng bào bị lũ lụt miền Trung PVFCCo khẩn cấp cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung Than Mạo Khê: Sản xuất trên 447.000 tấn than Chuyển giao 12 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Than Quảng Ninh về Đoàn Thanh niên TKV
[Xem thêm]