GIÁO DỤC

Nestlé Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung

02/11/2020 22:00

Nhằm sẻ chia với người dân các tỉnh miền Trung - nơi đang liên tiếp gánh chịu những hậu quả nặng nề do lũ lụt gây ra, cũng như những khó khăn, nguy hiểm mà các lực lượng cứu hộ đang phải đối mặt, Công ty Nestlé Việt Nam đã ủng hộ các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng trị giá 2,1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tập thể nhân viên công ty cũng quyên góp được 700 triệu tiền mặt, nâng tổng giá trị quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung lên 2,8 tỷ đồng.

Chiều ngày 30/10, đại diện công ty đã trao số tiền quyên góp, thực phẩm và thức uống dinh dưỡng tới Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để chuyển tiếp đến người dân địa phương vùng lũ tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.

0455-chy-tych-hyi-lhpn-viyt-nam-ha-thy-nga-ao-dai-xanh-pho-chy-tych-hyi-tryn-thy-hyyng-ky-ben-trai-tiyp-nhyn-phyn-hy-try-ty-yyi-diyn-cong-ty-nestle-viyt-nam

Trước đó, thông qua Báo Lao Động, Nestlé Việt Nam cũng đã trao các phần quà thực phẩm và thức uống dinh dưỡng đầu tiên bao gồm: Thức uống ngũ cốc Milo bữa sáng cân bằng, sữa tươi Nestlé, ngũ cốc và các sản phẩm Maggi đến người dân và lực lượng cứu hộ ở các tỉnh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị.

Công ty La Vie - một thành viên của Tập đoàn Nestlé cũng đã hỗ trợ 100.000 lít nước khoáng với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng thông qua các đối tác tiếp nhận cứu trợ ở trung ương và địa phương.

Bà Trương Bích Đào - Giám đốc nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ, với mục tiêu dài hạn hỗ trợ, phát triển cộng đồng, bên cạnh sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng, công ty đã vận động nhân viên từ tất cả các địa bàn đóng góp hỗ trợ tổng số tiền mặt 700 triệu đồng, thông qua Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để chung tay hỗ trợ sinh kế, khắc phụ hậu quả lũ lụt tại miền Trung, góp phần giúp người dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Trong nỗ lực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng để vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam cũng đóng góp gần 40 tỷ đồng bằng sản phẩm, tiền mặt và khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống Covid-19 tại Việt Nam vừa qua. Ghi nhận những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế xã hội và công tác xã hội từ thiện, tháng 8/2020, công ty đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

PV

TagTag:

Tin mới hơn

Vietjet Thái Lan tiếp tục mở đường bay mới kết nối các thành phố lớn tại Thái Lan Vietjet Thái Lan tiếp tục mở đường bay mới kết nối các thành phố lớn tại Thái Lan SCG hành động vì miền Trung yêu thương SCG hành động vì miền Trung yêu thương Siêu thị vật liệu xây dựng VNmart khai trương hoạt động tại Bình Dương Siêu thị vật liệu xây dựng VNmart khai trương hoạt động tại Bình Dương Alphanam Group- Hành trình "đi trước một bước" qua 1/4 thế kỷ Alphanam Group- Hành trình "đi trước một bước" qua 1/4 thế kỷ

Tin cũ hơn

Tấm lòng vàng hướng về đồng bào miền Trung PJICO ủng hộ gần 1 tỷ đồng tiếp sức miền Trung Phân bón Cà Mau trao học bổng 210 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Dầu khí Việt Nam Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu Thẻ chip tích hợp công nghệ thanh toán không chạm: Mang đến trải nghiệm hoàn hảo Vissan tổ chức chương trình “Vissan, giờ sản xuất vì Trường Sa”
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "Nestlé Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung" tại chuyên mục Sự kiện.