Tiếp nối sự thành công của “Hội nghị nhà cung cấp 2019”, Hội nghị năm nay với thông điệp “Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển” được tổ chức để công bố chiến lược của BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail giới thiệu mô hình BRG Intershop - chuỗi cửa hàng chuyên doanh hàng nhập khẩu sẽ được Tập đoàn BRG đầu tư phát triển trong thời gian tới |
Chia sẻ tại hội nghị, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail (thuộc Tập đoàn BRG) cho biết, năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực: doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019; các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình.
Đồng hành trong giai đoạn khó khăn này, BRG Retail đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách: trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh… BRG Retail mong muốn BRGMart sẽ là kênh phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp. Đến nay, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart với 52 điểm bán đã có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.
BRGMart là kênh phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam giúp các nhà cung cấp giới thiệu những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt tới người tiêu dùng |
Việc trở thành nhà cung cấp uy tín của BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.
Đặc biệt năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như: sản phẩm thịt heo Mỹ, bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.
Cũng tại hội nghị, ngài Warnery Nicolas - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam cho biết: “Đại sứ quán, các cơ quan thương vụ nước ngoài tại Việt Nam là cầu nối giữa BRG với các doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2020, Đại sứ quán Pháp đã kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại Pháp và nhiều mặt hàng xuất khẩu Pháp có thế mạnh cho BRG Retail”.
BRGMart là kênh phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam giúp các nhà cung cấp giới thiệu những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt tới người tiêu dùng |
Toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG (hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân gôn đẳng cấp thế giới King Island, Legend Hill, Ruby Tree...; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Opera, Intercontinental Hanoi Westlake; Sheraton Danang... và các công ty thành viên của Tập đoàn) phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Tham dự “Hội nghị nhà cung cấp” năm 2020, ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như: các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn...
“Chia sẻ cơ hội và gắn kết để cùng nhau phát triển là mong muốn của BRG Retail với tất cả các nhà cung cấp trong hệ thống. Mong muốn đi xa, đi cùng nhau chính là triết lý kinh doanh của BRG Retail khi tổ chức sự kiện Hội nghị nhà cung cấp định kỳ hàng năm” – ông Nguyễn Thái Dũng nhấn mạnh.
Tháng 10/2020, BRG Retail đã thực hiện đồng nhất 4 thương hiệu bán lẻ do công ty đang quản lý (Intimex, Hapromart, Haprofood, Seikamart) thành thương hiệu siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart. Hệ thống 52 siêu thị/minimart của chuỗi siêu thị BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website https://brgshopping.vn/ |