Ảnh VGP/Minh Thi |
Đây là lần thứ 4 liên tiếp Phân bón Cà Mau có được vinh dự này kể từ năm 2014. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là một thương hiệu không phải quá trẻ trên thị trường, nhưng PVCFC đã được vinh danh 4 lần liên tiếp. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực vượt bậc và những giá trị thiết thực mà đội ngũ kiến tạo, vun đắp.
Bộ sản phẩm “Phân bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” (luôn đạt tiêu thụ tối đa mỗi năm một triệu tấn phân bón) có chủng loại đa dạng, thích hợp cho nhiều loại cây trồng và thổ nhưỡng giúp bà con tiết giảm chi phí bón tối đa, bảo đảm mùa vụ, tối ưu lợi nhuận.
Không chỉ tăng dần về sản lượng, đội ngũ PVCFC luôn suy nghĩ, tìm tòi, nâng cao chất lượng sản phẩm bằng ứng dụng khoa học công nghệ và thay đổi những diện mạo mới để tự tin xứng tầm thương hiệu Việt. Do đó, sản phẩm của PVCFC không chỉ vang danh trong nước mà còn lan sang khu vực. Phân bón Cà Mau trở thành nhà cung cấp phân bón chiếm thị phần lớn ở Campuchia và vươn ra thị trường thế giới như: Brazil, Sri Lanka, Bangladesh.... góp phần nâng tầm nông nghiệp Việt trên trường quốc tế.
Tiến lên trong thời đại mới đầy cơ hội lẫn thách thức cam go, đội ngũ càng đoàn kết phấn đấu, tiên phong bứt phá, đổi mới sáng tạo. Trước ảnh hưởng to lớn, kéo dài do biến đổi khí hậu và đại dịch COVID-19, đội ngũ nỗ lực vượt khó, không ngại gian nan đồng hành hỗ trợ nông dân khắp nơi bằng nhiều chương trình chia sẻ kinh nghiệm bón phân hiệu quả, tiết kiệm, cùng với đó là các chương trình an sinh xã hội cho bà con. Vì “trọn chữ tín, vẹn niềm tin” với khách hàng, bà con là mục tiêu sống còn. Đây cũng chính là những nét son trong văn hóa bản sắc công ty.
Tương đồng chuỗi giá trị Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong mà Việt Nam hướng tới trong giai đoạn phát triển hiện nay, cùng với vai trò đầu ngành, Phân bón Cà Mau xứng đáng là thương hiệu quốc gia với tiềm lực, uy tín đã được khẳng định.
Việc tiếp tục nhận giải Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp sẽ là bệ phóng vững chắc đưa Phân bón Cà Mau vững tiến ra biển lớn, đẩy nhanh cơ hội chiếm lĩnh thị phần cả nước và khu vực qua đó thu hút sự chú ý quốc tế, quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam.
Minh Thi