GIÁO DỤC

Canon ra mắt máy ảnh không gương lật Canon EOS M50 Mark II tại thị trường Việt Nam

14/11/2020 18:34

Mới đây, tại thị trường Việt Nam, Canon ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật EOS M50 Mark II. Đây là model được thiết kế dành cho những người đam mê nhiếp ảnh và có niềm vui thích quay video để đăng tải lên mạng xã hộicũng như live stream.

EOS M50 Mark II ghi lại những bức ảnh sắc nét và quay video sống động nhờ cảm biến APS-C CMOS 24.1MP, đồng thời, phương pháp lấy nét Duel Pixel CMOS AF mang lại khả năng tự lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn.

"Thân thiện với người dùng và đa năng cho cả ảnh tĩnh và video, EOS M50 Mark II giúp người dùng tạo nên những bức ảnh đẹp và video chất lượng 4K một cách dễ dàng, trong nhiều tình huống khác nhau. Với các tính năng live stream và quay phim mở rộng có sẵn trong máy, người dùng có thể nhanh chóng đăng tải video của mình lên nền tảng mạng xã hội ở bất cứ đâu." ông Takeda Satoru – Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam cho biết.

Canon ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật Canon EOS M50 Mark II tại thị trường Việt Nam

EOS M50 Mark II có tính năng Eye Detection AF mở rộng, có thể phát hiện và lấy nét mắt chủ thể khi chủ thể đang ở xa. Đặc điểm này đảm bảo giữ nét cho mắt chủ thể, nên có thể dùng Eye Detection AF cho các bức ảnh chụp toàn thân, ngoài kiểu ảnh chân dung chụp bán thân phổ biến. Bên cạnh đó, EOS M50 Mark II có tốc độ chụp liên tục 7.4fps với Servo AF với khung ngắm điện tử (EVF) độ phân giải cao có sẵn giúp dễ dàng ngắm khi chụp ảnh trong các cảnh sáng ngoài trời. Phần khung hiển thị AF trong EVF hoặc màn hình LCD của EOS M50 Mark II cũng được cải thiện.

Ở EOS M50 Mark II, Eye Detection AF hoạt động phối hợp với chức năng quay phim bằng Movie Servo AF. Chỉ cần giữ chủ thể trong khung khi đang quay, máy sẽ theo dõi chủ thể một cách nhẹ nhàng và mượt. Nhờ vậy, người dùng có thể tập trung vào bố cục của video, trong khi để máy ảnh theo dõi chủ thể.

Được trang bị màn hình LCD xoay đa góc và các tính năng như quay phim với màn hình cảm ứng, hẹn giờ cho phim quay và cổng cắm micro bên ngoài, EOS M50 Mark II tạo sự trực quan và dễ dàng cho vlogger khi quay video và thực hiện live stream.

Với khả năng điều khiển ánh sáng với đèn Speedlite EL-1, đèn có thiết kế ống xenon mới, tạo dòng hồ quang ổn định cao và bền bỉ. Người dùng có thể điều khiển tối đa 15 đèn Speedlite bằng kết nối không dây dùng sóng vô tuyến, tạo sự sáng tạo hơn nữa khi điều chỉnh đèn theo các yêu cầu về ánh sáng. Tuổi thọ pin được nâng cao để Speedlite EL-1 có thể đánh sáng đến 335 lần ở mức 1/1. Speedlite EL-1 cũng được trang bị hai đèn LED, rất hữu ích cho nhiếp ảnh gia cân chỉnh màu sắc và hướng ánh sáng trước khi chụp.

Máy ảnh EOS M50 Mark II sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 1/2021 với giá bán lẻ dự kiến là 16.000.000 VNĐ.

Thu Hường

Tin mới hơn

Herbalife Vietnam ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới Herbalife Vietnam ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới Người dùng mua điện thoại, mỹ phẩm, thời trang tăng đột biến trong ngày 11.11 Người dùng mua điện thoại, mỹ phẩm, thời trang tăng đột biến trong ngày 11.11 Những lưu ý để đảm bảo an toàn điện mùa mưa lũ Những lưu ý để đảm bảo an toàn điện mùa mưa lũ Bí kíp tiết kiệm cả chục triệu đồng khi mua xe máy điện VinFast KlaraS Bí kíp tiết kiệm cả chục triệu đồng khi mua xe máy điện VinFast KlaraS

Tin cũ hơn

Bút máy khảm ngọc trai độc đáo của Blusaigon chính thức đưa ra thị trường Yamaha ra mắt xe tay ga NVX 155 VVA hoàn toàn mới Truyền hình Cáp Việt Nam phục vụ khách hàng trên Zalo Thị trường thịt heo điều chỉnh giảm, lo ngại tăng giá dịp cuối năm Điện Quang trao an toàn đến người tiêu dùng Tập đoàn BRG khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ với việc chuyển đổi 18 siêu thị
[Xem thêm]