GIÁO DỤC

Anderson Park tung chương trình bán hàng ưu đãi 'mua nhà trúng xe'

02/11/2020 14:34

Anderson Park là khu phức hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng, căn hộ tại Bình Dương. Dự án có lợi thế về vị trí, mức giá và pháp lý đủ điều kiện mở bán.

Dự án có vị trí đắc địa, nằm ở điểm mũi tàu đường Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương, dễ dàng kết nối với Bệnh viện Quốc tế Becamex, Aeon Mall, Lotte Mart, sân golf Sông Bé… Đồng thời, mức giá từ 1,2 tỷ đồng/căn, yếu tố pháp lý rõ ràng, nhiều ưu đãi áp dụng trong chương trình bán hàng đặc biệt giúp dự án thu hút sự quan tâm của thị trường.

Mức giá hợp lý mang đến cơ hội đầu tư lẫn an cư, với tiềm năng sinh lời tốt. Nhà phát triển dự án Lyn Property áp dụng chương trình giãn tiến độ thanh toán với mức chi trả 1,5%/tháng, giúp khách hàng thuận tiện thu xếp tài chính. Ngoài ra, trong chương trình bán hàng đặc biệt nhân sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park vào 1/11, 111 khách hàng được giảm thêm 2% giá bán, nâng tổng mức ưu đãi lên 22%.

mo ban can ho Anderson Park anh 1

Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án Anderson Park.

Khách hàng mua căn hộ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm: Một giải nhất là xe Vespa Primavera 2020, một giải nhì là một lượng vàng 9999 và 5 giải ba trị giá một chỉ vàng 9999/giải.

Tất cả khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Anderson Park tham gia chương trình tri ân “Mua nhà trúng nhà”, với giải thưởng là một căn hộ officetel thuộc dự án.

Khách hàng nhận chính sách hỗ trợ tài chính từ Vietcombank, với mức vay đến 70% giá trị căn hộ. Theo đó, với số vốn ban đầu 480 triệu đồng, khách hàng trở thành chủ sở hữu căn hộ tại Anderson Park.

Về yếu tố pháp lý, khu đô thị phức hợp gồm nhà ở cao tầng, văn phòng officetel, dịch vụ Anderson Park do Công ty cổ phần Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư đã nhận văn bản số 4247/SXD-QLN của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương về việc cho phép mở bán căn hộ hình thành trong tương lai, thuộc block D dự án.

Trước đó, chủ đầu tư này nhận công văn chấp thuận số 4400/UBND-KT của UBND tỉnh Bình Dương; Giấy chứng nhận sử dụng đất số CY341160, CY341161, CY341162, Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 1892/QĐ-UBND và Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD, hoàn thiện pháp lý để triển khai dự án.

Bên cạnh đó, Anderson Park được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bảo lãnh tiến độ bàn giao căn hộ đối với các hợp đồng mua, sang nhượng căn hộ hình thành trong tương lai.

Với mô hình khu đô thị khép kín, Anderson Park cung cấp cho cư dân không gian sống, dịch vụ, tiện ích, các hoạt động giải trí, thương mại nội khu. Đây là mô hình phổ biến tại các quốc gia phát triển Singapore, Hàn Quốc… với ưu điểm giúp cư dân tận hưởng dịch vụ tiện nghi ngay ở nội khu, không phải di chuyển xa.

mo ban can ho Anderson Park anh 2

Dãy shophouse đẹp nhất có view nhìn ra hồ bơi resort tại trung tâm dự án Anderson Park

Trong lòng dự án Anderson Park là chuỗi shophouse, đa dạng dịch vụ như mua sắm, ăn uống, giải trí... Khu mua sắm liên thông với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo thành khu vực mở phục vụ trình diễn, tổ chức tiệc vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh, năm mới…

Dự án có mật độ xây dựng thấp, dành hơn 70% phần diện tích để phát triển mảng xanh, không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe cư dân.

Căn hộ tại Anderson Park được thiết kế theo phong cách hạng phòng Suite khách sạn 5 sao, với phòng khách sang trọng, gian bếp tiện nghi, phòng ngủ ấm cúng và phòng tắm tối giản. Sự phóng khoáng, tính kết nối được đề cao tối đa trong thiết kế “không góc chết” của căn hộ. Các phòng chức năng được nghiên cứu, tính toán để phù hợp với sinh hoạt chung của gia đình và vẫn đảm bảo tính riêng tư của từng thành viên.

Cư dân Anderson Park cũng thụ hưởng những tiện ích khác như hồ bơi, spa, sân cầu lông, bóng rổ và khu thể thao đa năng. Các khu cắm trại gia đình và BBQ cũng được đầu tư để phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân. Trẻ em có khu vui chơi, vận động ngoài trời và phát triển kỹ năng trong nhà.

Ngày 1/11, Lyn Property tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park tại giao điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

Ngoài cơ hội nhận xe Vespa và vàng, 111 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công trong ngày 1/11 được chiết khấu thêm 2%. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập andersonpark.vn, hay gọi hotline 19003102.