GIÁO DỤC

Gia đình nổi tiếng vì thường xuyên mặc đồ cùng màu

08/11/2020 09:56

Nhiếp ảnh gia Jean Manuel thu hút sự chú ý khi chia sẻ các bức hình cả nhà mặc đồ đồng màu và tạo dáng dễ thương.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 1

Theo Sina, nhiếp ảnh gia Jean Manuel nổi tiếng nhờ chia sẻ những bức hình diện đồ đồng điệu với các thành viên trong gia đình. Họ sáng tạo với loạt màu nổi, sặc sỡ như đỏ, tím, vàng... Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 2

Trên trang cá nhân, Jean Manuel thường chia sẻ ảnh chụp trắng đen. Anh luôn chú trọng sự đồng đều về màu sắc trong các khung hình. Gia đình là nguồn cảm hứng để Jean tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 3

Tùy từng gam màu, gia đình của Jean Manuel sẽ xây dựng những bối cảnh, lối tạo dáng khác biệt. Bộ ảnh được thực hiện trong nhà. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 4

Tuy còn nhỏ tuổi, con của Jean đã biết cách tạo dáng và thể hiện cảm xúc qua lối biểu cảm. Những đồ vật được xếp vào khung hình như ly rượu, hộp sữa có màu sắc hoặc hoạ tiết tương ứng, phối hợp hài hòa cùng tổng thể. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 5

Các bức ảnh được chia sẻ lên trang cá nhân của Jean Manuel kèm dòng chú thích: "Chúng tôi đã biến chiếc giường của mình thành trường học, phòng tắm thành nơi để thí nghiệm". Bộ ảnh được thực hiện trong suốt 80 ngày. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 6

Trải qua 80 ngày, các thành viên trong gia đình của Jean Manuel phát hiện ra những đồ vật dư thừa, từng mua nhưng không có nhu cầu sử dụng. Họ tận dụng chúng để thêm các chi tiết sáng tạo cho khung hình. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 7

"Chúng tôi học cách lắng nghe khoảng thời gian im lặng hoặc các nhịp điệu của từng thành viên. Chúng tôi cùng tạo ra giai điệu hài hòa của gia đình", Jean Manuel chia sẻ. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 8

Các tông trong một gam màu được gia đình của Jean Manuel tận dụng tối đa. Bên cạnh mẫu áo thun đơn giản, vợ anh - Leila Afriat - đã khéo léo kết hợp với váy hoa, khuyên tai và băng đô nữ tính. Ảnh: @jeanmanuelphotography.

gia dinh noi tieng vi thuong mac do cung mau anh 9

Có nhiều yếu tố để giúp tạo nên bức hình đồng điệu cho một gia đình. Tuy nhiên, chọn được màu sắc chủ đạo là chi tiết chính, giúp việc kết hợp trang phục giữa các thành viên trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm và tận dụng những món đồ không còn dùng đến để làm đạo cụ. Ảnh: @leilaafriat.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Bạn đang đọc bài viết "Gia đình nổi tiếng vì thường xuyên mặc đồ cùng màu" tại chuyên mục Thời trang.