Angelababy đứng đầu danh sách ngôi sao có giá trị thời trang

Angelababy và Vương Nhất Bác được đánh giá cao khi có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn.

Mới đây, Sina công bố danh sách những ngôi sao có giá trị thời trang trong tháng 10.

Các gương mặt được chọn lựa dựa trên tần suất tham gia sự kiện thời trang, xuất hiện trên trang bìa và mức độ tìm kiếm. Bên cạnh đó, sự phủ sóng qua mạng xã hội là yếu tố không thể thiếu.

Angelababy đứng đầu danh sách với thành tích ấn tượng. Tạo hình của nữ diễn viên khi góp mặt trên trang bìa tạp chí Madame Figaro được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Bên cạnh đó, lối tạo dáng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhìn đa dạng, phù hợp với không ít phong cách.

Trong tháng 10, cách phối đồ của Angelababy mang đến tạo hình trẻ trung nhưng có phần quyến rũ. Những năm gần đây, gu ăn mặc của nữ diễn viên sang trọng và đẹp mắt hơn. Sự hợp tác với Dior giúp tên tuổi của cô phát triển thêm một bậc.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác xuất hiện ở vị trí thứ 2 với độ phủ sóng qua chương trình This is hip hop (tạm dịch: Đây là hip hop). Nam nghệ sĩ cũng là người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu Shu Uemura.

Cách phối đồ của Vương Nhất Bác khi dự sự kiện được tổ chức bởi Chanel nhận nhiều bình luận khen ngợi.

Vị trí thứ 3 thuộc về Tống Thiến. Thời gian gần đây, cô đang để lại dấu ấn khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Trong khi đó, bức hình chụp cho tạp chí Cosmopolitan thể hiện nét đẹp quý phái với váy dáng dài.

Hình ảnh của Tống Thiến khi hóa thân thành Nữ thần Kim Ưng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện nhưng sự nổi tiếng của cô là không thể phủ nhận.

Góp mặt trong chương trình phát sóng trực tiếp của Cartier, Tống Thiến thể hiện hình ảnh hào phóng nhưng không kém phần gợi cảm khi diện trang sức màu xanh lá.

Ngoài 3 gương mặt điển hình, 25 nghệ sĩ khác cũng xuất hiện trong danh sách.

Nữ blogger Trung Quốc có gu thời trang sành điệu Yuwei Zhangzou thu hút 3,2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Link nội dung: https://phano.net.vn/angelababy-dung-dau-danh-sach-ngoi-sao-co-gia-tri-thoi-trang-a9817.html