Học sinh ở Australia viết thư cảm ơn người điều khiển giao thông

"Không chỉ riêng cháu, những người xung quanh đều nghĩ cô là người điều khiển giao thông tuyệt vời nhất", trích thư của học sinh trường Mango Hill State.

Vừa qua, một học sinh trường Mango Hill State, thành phố Brisbane, Australia bí mật gửi thư cho người điều khiển giao thông của trường. Những lời chia sẻ chân thành của học sinh khiến người nhân viên xúc động. Sau đó, cô quyết định chia sẻ bức thư lên mạng xã hội, theo Daily Mail.

thu tay cua hoc sinh anh 1

Bức thư của học sinh trường Mango Hill State bí mật gửi cho nhân viên điều khiển giao thông. Ảnh: Daily Mail.

Nội dung bức thư như sau:

"Chào cô, cháu chắc rằng cô không biết cháu là ai đâu vì cháu chỉ đi qua nơi này mỗi ngày thôi. Có thể cháu không phải là đứa trẻ thông minh hay cúi đầu mỗi khi sang đường, hay là một đứa suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào điện thoại, nhưng cô khiến cháu hạnh phúc hơn rất nhiều.

Dù cháu có những ngày thật tồi tệ, nhưng có ai đó đã nói với cháu rằng: "Chúc cháu một ngày tốt lành". Lúc đó cháu nhận ra vẫn có người quan tâm đến cháu.

Cháu cũng muốn nói với cô rằng, cháu dám chắc không chỉ riêng cháu, những người xung quanh đều nghĩ cô là người điều khiển giao thông tuyệt vời nhất. Cô hãy tiếp tục công việc nhé vì điều đó khiến mọi người hạnh phúc hơn, kể cả những đứa trẻ đi ngang đó cũng thấy rất hạnh phúc".

Bà Therese Baker, người điều khiển giao thông tại trường Mango Hill State, cho biết cô và các đồng nghiệp rất kinh ngạc khi đọc bức thư.

"Đây là bức thư tuyệt vời nhất tôi từng nhận được. Chúng tôi đã khiến cho một ngày của người khác trở nên thật tuyệt vời", bà Baker xúc động nói.

Link nội dung: https://phano.net.vn/hoc-sinh-o-australia-viet-thu-cam-on-nguoi-dieu-khien-giao-thong-a9695.html