Túi xách hình con chuột có giá 3.390 USD

Các thiết kế của Thom Browne gây chú ý khi có hình dáng ngộ nghĩnh, mức giá đắt đỏ.

The Cut đưa tin Thom Browne ra mắt bộ sưu tập các mẫu túi xách hình động vật. Trong show diễn của hãng, người mẫu đi theo cặp, mỗi người xách theo một chiếc túi có hình thù ngộ nghĩnh.

Năm 2020 là năm con chuột. Bởi vậy, mẫu túi hình chuột trở thành chủ đề được dân mạng quan tâm. Nhà mốt bán thiết kế với giá 3.390 USD.

tui xach hinh chuot co gia dat do anh 1

Mẫu túi xách hình chuột được bán với giá 3.390 USD. Ảnh: The Cut.

Trên sàn runway, mẫu phụ kiện độc đáo của Thom Browne được phối cùng loạt suit lịch lãm. Thương hiệu mang đến sự sang trọng cho loài gặm nhấm. Ngoài ra, nó có kích thước hợp lý, làm hoàn toàn bằng da và đựng được nhiều đồ dùng bên trong.

Đại diện của thương hiệu chia sẻ: "Các mẫu túi được tạo ra bởi nhà sản xuất hoa văn cao cấp, giàu kinh nghiệm ở Italy".

Trong khi đó, nhà thiết kế Thom Browne cho biết: "Tôi thích chủ đề động vật vì chúng sẽ khiến mọi người mỉm cười".

Bộ sưu tập bao gồm hình ảnh chó, khỉ... được làm theo hình dáng lịch lãm, quý phái. Mẫu phụ kiện có tay cầm phía trên, kèm miếng da đính logo thương hiệu và khóa vàng.

Tùy từng loài động, nhà mốt sẽ thêm thắt các chi tiết như hình con cừu gắn thêm lông đen, voi có ngà làm bằng vải. Các mẫu túi có mức giá dao động 2.700-4.890 USD.

Thom Browne là nhà thiết kế thời trang được khen ngợi như người tiên phong của cuộc cách mạng âu phục đương đại. Ông gây ấn tượng với làng mốt quốc tế qua những bộ đồ thời thượng, lịch lãm.

Trước khi dành cuộc đời cho sự nghiệp sáng tạo, Thom Browne có cuộc sống khá mờ nhạt, không được đào tạo thiết kế chuyên nghiệp.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Link nội dung: https://phano.net.vn/tui-xach-hinh-con-chuot-co-gia-3390-usd-a9694.html