Du lịch Tp. HCM: gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50%

Du lịch Tp. HCM: gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50% Trang chủTin tứcVăn hóaDu lịchQuản lý nhà nướcHoạt động du lịchDoanh nghiệpChính...

Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP.HCM vừa phối hợp với các địa phương và doanh nghiệp du lịch tổ chức Hội nghị triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa từ nay đến cuối năm 2020. 

Tour Biệt động Sài Gòn

Chương trình kích cầu đợt 4 của Tp.HCM có sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ và các điểm tham quan trên địa bàn Thành phố với gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10% đến 50%. Chương trình tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ (staycation) với giá cả hợp lý, ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của Tp. Hồ Chí Minh gồm nhiều sản phẩm mới như tour Biệt động Sài Gòn, Theo dòng Sài gòn – du ngoạn bằng buýt đường sông, Dạo sông Sài Gòn ngắm hoàng hôn bằng canô, Ngắm Sài Gòn về đêm… Chương trình tour trong 1 ngày gồm có Tour Biệt động Sài Gòn – Đặc công rừng Sác (Cần Giờ), Dinh Thống Nhất - Bảo tàng tranh 3D - Tòa nhà Bitexco - Hầm Thủ Thiêm - Phố đi bộ; Địa đạo Củ Chi - Dinh Độc Lập; Nông trại Củ Chi - Công viên cá Koi; Cần Giờ - Rừng Sác - Đảo khỉ - Chợ Hàng Dương; Trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR… Nhóm các sản phẩm lưu trú có 30 khách sạn từ 3 đến 5 sao tham gia kích cầu với giá giảm từ 20% - 30%, có đơn vị giảm giá đến 50% - 60% hoặc giảm giá kết hợp tặng các sản phẩm dịch vụ kèm theo như đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí,… Nhóm các sản phẩm hội nghị, tiệc cưới có hơn 10 doanh nghiệp tham gia với giá giảm từ 15% - 20%, đồng thời miễn phí một số dịch vụ như nước ngọt, nước suối, bàn tân hôn, ban nhạc… Nhóm các sản phẩm F&B có trên 30 nhà hàng, khách sạn tham gia giảm giá từ 20% - 30% gắn với các sản phẩm phòng ở.

Ngoài ra, có hơn 40 cơ sở lưu trú trên địa bàn Thành phố giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình. Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi từ 20% – 55% giá dịch vụ. Các doanh nghiệp lữ hành Tp. HCM giới thiệu các chương trình du lịch liên tuyến, các gói sản phẩm chất lượng và giá hợp lý đối với du khách đến tham quan và trải nghiệm Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh ĐBSCL và Đông Nam Bộ như chương trình “Khám phá vùng đất Củ Chi đất thép thành đồng”, “Có một Sài Gòn hoa lệ”, “Hành trình trải nghiệm Đất Phương Nam”, “Khám phá văn minh miệt vườn”, “Theo dòng Sài Gòn – du ngoạn bằng buýt đường sông”…

Chương trình kích cầu kỳ vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân Thành phố và du khách. Qua đó, tạo thêm động lực cho ngành Du lịch Thành phố vượt qua khó khăn, thách thức và nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

PV

Link nội dung: https://phano.net.vn/du-lich-tp-hcm-gan-200-chuong-trinh-du-lich-giam-gia-tu-10-den-50-a9287.html