Nhân viên Ngân hàng Shinhan quyên góp hơn nửa tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) phối hợp cùng Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Quảng Bình thực hiện chuỗi hành trình đến với huyện Lệ Thủy và huyện Quảng Ninh, thuộc tỉnh Quảng Bình để trao tặng những phần quà hỗ trợ người dân vượt qua thiệt hại nặng nề do lũ lụt.

Tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan cho chiến dịch lần này lên đến 528.535.332 đồng. Đây là số tiền được toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Shinhan tự nguyện đóng góp và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua các hoạt động nội bộ ý nghĩa.

4048-ung-ho-dong-bao-mien-trung-shinhan
Nhân viên Ngân hàng Shinhan quyên góp hơn nửa tỷ đồng cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình hướng về miền Trung của Ngân hàng Shinhan vào ngày 4/11/2020. Đây là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bão lũ vừa qua. Tại đây, nhân viên Shinhan đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 315 hộ dân, mỗi phần quà trị giá hơn 700.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết.

Tham gia trong chuyến hành trình tiếp sức miền Trung của Ngân hàng Shinhan lần này còn có sự góp mặt đại diện ban lãnh đạo người Hàn Quốc, với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, không chỉ giữa cộng đồng Việt Nam, mà còn giữa những bạn bè ngoại quốc đến với người dân miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng từ thiên tai, bão lũ.

Nhân dịp này, Ngân hàng Shinhan cũng trao tặng học bổng với tổng giá trị hơn 69.000.000 đồng cho 137 em học sinh tại Trường trung học cơ sở Liên Thủy, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, nhằm giúp đỡ các em có điều kiện học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn do thiên tai gây ra. Tiếp đó tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình 630 hộ dân đã được hỗ trợ lương thực thực phẩm.

Minh Long

TagTag:

Tin mới hơn

Vissan trao điện thoại Samsung A71 cho 4 khách hàng may mắn trúng thưởng Vissan trao điện thoại Samsung A71 cho 4 khách hàng may mắn trúng thưởng Yan Financial Việt Nam và EduNet hợp tác phân phối sản phẩm du học Yan Financial Việt Nam và EduNet hợp tác phân phối sản phẩm du học Vedan Việt Nam hỗ trợ phòng chống dịch bệnh tại 125 trường học tại Đồng Nai Vedan Việt Nam hỗ trợ phòng chống dịch bệnh tại 125 trường học tại Đồng Nai TCPVN hỗ trợ 2 tỷ đồng cho hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh Covid-19 TCPVN hỗ trợ 2 tỷ đồng cho hoạt động nghiên cứu sản xuất bộ Kit xét nghiệm nhanh Covid-19

Tin cũ hơn

Phân bón Cà Mau tổ chức gặp mặt nhà đầu tư năm 2020 Người lao động Vinamilk góp ngày lương, hỗ trợ miền Trung mùa bão lũ gần 4 tỷ đồng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đến với trẻ em khó khăn vùng cao Yên Bái Nâng cao năng lực lãnh đạo để phát triển bền vững PV GAS sẵn sàng phòng chống lụt, bão, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn EVNSPC kết nạp 12 đảng viên tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tà Thiết Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 3 tỷ đồng cho 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi
[Xem thêm]

Link nội dung: https://phano.net.vn/nhan-vien-ngan-hang-shinhan-quyen-gop-hon-nua-ty-dong-cho-dong-bao-mien-trung-a8993.html