Sunshine Group chung tay hướng về miền Trung ruột thịt

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/11, đại diện Sunshine Group đã trao 2 tỷ đồng tiền quyên góp tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, góp phần san sẻ khó khăn cho đồng bào vùng lũ.

Đại diện Sunshine Group trao 2 tỷ đồng tiền quyên góp tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc
 Việt Nam
Những ngày gần đây, người dân miền Trung đang phải gồng mình chống chọi với những hậu quả nặng nề do thiên tai, bão lũ dồn dập. Nhiều gia đình mất người thân, nhà cửa, đồ đạc; giống cây trồng, vật nuôi bị tàn phá… Thành quả lao động của rất nhiều người đã cuốn trôi theo dòng nước lũ.

Trước những tổn thất, thiệt hại về người và của mà người dân Miền Trung đang phải gánh chịu, với truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, chia sẻ giúp đỡ đồng bào, Sunshine Group đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng số tiền ủng hộ, ông Nghiêm Hải Anh, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Sunshine Group cho biết: Chương trình quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những thành viên của Sunshine Group với mong muốn đồng bào miền Trung vơi đi phần nào khó khăn, mất mát, vừa thay lời động viên tinh thần để cùng nhau mạnh mẽ vượt qua gian khó.

Ghi nhận tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Sunshine Group, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhấn mạnh, sự chủ động và tinh thần thiện nguyện của ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Sunshine là hành động thiết thực giúp đỡ người dân miền Trung lúc này, mang tới sự cổ vũ lớn lao về vật chất và tinh thần tới đồng bào.

Chương trình quyên góp, ủng hộ miền Trung là một trong những hoạt động vì cộng đồng đã và đang được Tập đoàn Sunshine Group thực hiện trong thời gian qua. Là tập đoàn kinh tế đa ngành, với các lĩnh vực đầu tư như phát triển các dự án bất động sản, xây dựng, thương mại, giáo dục…, một trong những sứ mệnh mà Sunshine Group luôn theo đuổi là trách nhiệm với cộng đồng.

Trước đó, cùng với nhiều tổ chức, cơ quan, Sunshine Group đã chung tay cùng đồng hành với rất nhiều chương trình thiện nguyện như Chương trình “Tổ quốc linh thiêng” chia sẻ khó khăn và tôn vinh các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng; tham gia quyên góp, trao quà Trung Thu 2020 cho các em nhỏ tại mái ấm Kim Chi của Chùa Long Thạnh (Long An). Sunshine Group nhiều năm là nhà tài trợ cho sự kiện Run For Hope hỗ trợ gây quỹ Terry Fox vì bệnh nhân ung thư tại Việt Nam…

Nhã An

Link nội dung: https://phano.net.vn/sunshine-group-chung-tay-huong-ve-mien-trung-ruot-thit-a8827.html