Nam người mẫu trở lại làng mốt với bộ ảnh quảng bá đồ lót

Ethan James Green từng gác lại sự nghiệp người mẫu để chuyển sang làm nhiếp ảnh gia.

mau nam tu bo su nghiep de hoc chup anh anh 1

Theo Sina, Ethan James Green thu hút sự chú ý qua các bức hình tự chụp cho thương hiệu Calvin Klein. Đây là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại làng mốt với vai trò người mẫu của anh. Trước đó, Ethan đang có những bước đi chuyển hướng sang vị trí nhiếp ảnh gia. Ảnh: Sina.

mau nam tu bo su nghiep de hoc chup anh anh 2

Các sản phẩm kinh điển của thương hiệu được anh thể hiện qua hình ảnh đen trắng. Điểm nổi bật là vóc dáng săn chắc cùng vẻ ngoài điển trai. Cây bút của Sina nhận định anh từng là ngôi sao trong làng thời trang. Ethan được đánh giá cao với gu ăn mặc và cách cảm thụ cái đẹp riêng biệt. Ảnh: @ethanjamesgreen.

mau nam tu bo su nghiep de hoc chup anh anh 3

Thời điểm mới ra mắt, Ethan góp mặt trên trang bìa của các tạp chí lớn như Vogue Italy, Fashion Men. Sự nghiệp người mẫu của anh đạt nhiều thành tựu đáng nể. Tuy nhiên, ở tuổi 26, nam người mẫu quyết định chuyển hướng sang nhiếp ảnh. Ảnh: @ethanjamesgreen.

mau nam tu bo su nghiep de hoc chup anh anh 4

Ethan James Green cho rằng người mẫu không phải công việc ổn định, có tính lâu dài. Vốn là người tham vọng, anh luôn tìm kiếm bước đột phá trong sự nghiệp. Sau thời gian dài tiếp xúc với các nhiếp ảnh gia thời trang, Ethan đã bắt đầu tự học chụp hình. Ảnh: Sina.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Link nội dung: https://phano.net.vn/nam-nguoi-mau-tro-lai-lang-mot-voi-bo-anh-quang-ba-do-lot-a8249.html