Nữ người mẫu TP.HCM có vòng eo 51 cm

Phương Ngân chia sẻ cô thuộc tạng người gầy, không dễ tăng cân.

Mai Phương Ngân (sinh năm 1995, đến từ TP.HCM) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có vòng eo nhỏ, chỉ 51 cm.

Chia sẻ với Zing, cô cho biết mình không tập gym, yoga hay ăn kiêng để có eo thon. Do thuộc tạng người gầy, Phương Ngân khó tăng cân. Cô giữ thói quen ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh và thường xuyên hoạt động. Bộ môn yêu thích của Ngân là nhảy.

"Tôi cũng thường chia sẻ bí quyết tự đúc kết được từ kinh nghiệm giảm cân thành công của người thân xung quanh", cô nói.

Về chế độ ăn uống, Phương Ngân cho rằng mọi người nên ăn bưởi (2-3 lần/tuần), hạn chế ăn đêm, tinh bột và đặc biệt là không uống trà sữa.

Thay vào đó, các thực phẩm như khoai lang, thịt gà, trứng gà, rau củ, hoa quả chứa nhiều sắt và vitamin C... sẽ giúp ích trong quá trình giữ dáng. Khi thèm ăn vào ban đêm, cô thường nhai kẹo cao su.

Cô tiết lộ: "Trước khi đi ngủ, các bạn có thể gập bụng, lắc hông, chạy bộ nhẹ khoảng 15 phút. Đặc biệt, hãy chăm chỉ đi cầu thang với tư thế lưng thẳng, mọi trọng lực phải dồn xuống vòng 3. Lúc ngồi, bạn cũng nên cố gắng giữ thẳng lưng".

Đôi khi, Phương Ngân đeo thêm đai nịt bụng. Cô cho hay đây là phương pháp hỗ trợ việc giảm mỡ, mang lại hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để áp dụng cách này. Cô vẫn đề cao việc tập luyện và có chế độ ăn uống phù hợp hơn.

Có vòng hai nhỏ nhắn, Phương Ngân từng bị cho rằng chỉnh sửa ảnh quá đà. Trước việc này, cô trả lời: "Tôi thấy việc này khá bình thường. Mọi người hiểu lầm cũng là chuyện dễ hiểu. Tôi luôn đăng clip để chứng minh".

Hiện tại, nữ người mẫu cao 1,60 m nhưng chỉ nặng 41 kg. Phần eo của cô xuất hiện cơ nhờ tỷ lệ mỡ toàn thân ở mức dưới 10%.

Ăn uống theo chế độ của Yuna trong 3 ngày Cô gái áp dụng thực đơn giảm cân của thành viên ITZY để đạt được vóc dáng thon gọn.

Link nội dung: https://phano.net.vn/nu-nguoi-mau-tphcm-co-vong-eo-51-cm-a8233.html