Bất động sản Hòa Long - Bà Rịa hưởng lợi từ hạ tầng

Khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, điển hình là Hòa Long đang đón làn sóng đầu tư khi có nhiều tín hiệu tốt về hạ tầng trong nửa cuối năm.  

Sự phát triển nhanh về hạ tầng giao thông cùng hàng loạt dự án chiến lược kết nối Hòa Long với toàn khu vực, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa… giúp Hòa Long trở thành điểm đầu tư hấp dẫn.

Cụ thể, dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với tổng chiều dài toàn tuyến là 77,8 km được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong quy hoạch phát triển đường cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Cao tốc này được hoàn thiện sẽ góp phần giảm áp lực giao thông lên quốc lộ 51. Nhờ đó, hàng hóa được lưu thông nhanh, cảng biển hoạt động hết công suất, các khu công nghiệp được lấp đầy.

Khu tai dinh cu Hoa Long anh 1

Sơ đồ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu còn là đầu mối nhiều tuyến giao thông quan trọng của cả nước như đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 51, đường sắt Thủ Thiêm, sân bay quốc tế Long Thành, vành đai 4…

Bên cạnh đó, thông tin mở rộng Hương Lộ 2 đoạn qua xã Hòa Long cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Việc mở rộng Hương Lộ 2 được kỳ vọng đến diện mạo mới cho toàn bộ khu vực, đồng thời tăng tiềm năng sinh lời của các dự án bất động sản xung quanh.

Một điểm đáng chú ý khác là UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành quyết định thành lập Cụm công nghiệp Hòa Long tại xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa do Công ty IZlCO quản lý, vận hành, khai thác. Tổng vốn đầu tư hơn 150 tỷ đồng.

Khi cụm khu công nghiệp Hòa Long được thành lập, các yếu tố về hạ tầng, logistic, dịch vụ… sẽ làm gia tăng nhu cầu nhà ở. Đây sẽ là thời cơ để bất động sản lân cận các khu công nghiệp tăng nhiệt, đồng thời tạo lực đẩy để thị trường xung quanh các khu vực này phát triển nhanh hơn.

Sự hoàn thiện về hạ tầng là lý do thời gian qua, nhiều cá nhân, doanh nghiệp địa ốc tìm về đây đầu tư và săn quỹ đất. Nhiều nhà đầu tư từ các khu vực lân cận cũng bắt đầu tập trung về Hòa Long khi thị trường tại đây nóng dần lên.

Khu tai dinh cu Hoa Long anh 2

Các nhà đầu tư BĐS tìm về Hòa Long.

Các yếu tố hạ tầng đang giúp bất động sản Hòa Long được hưởng lợi và dần bứt phá. Từ việc thực hiện kế hoạch sử dụng đất hiệu quả, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hình thành nhiều khu tái định cư có chất lượng sống tốt. Trong đó, khu tái định cư Hòa Long là một trong những dự án đã được phê duyệt với mô hình khu đô thị xanh.

Khu tai dinh cu Hoa Long anh 3

Dự án Khu tái định cư Hòa Long có mức đầu tư 322.031 tỷ đồng.

Với tổng mức đầu tư lên đến 322.031 tỷ đồng, khu tái định cư Hòa Long mang vóc dáng của một đô thị thu nhỏ với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đường sá khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu người dân tại nơi ở mới.

Link nội dung: https://phano.net.vn/bat-dong-san-hoa-long-ba-ria-huong-loi-tu-ha-tang-a7988.html