Vượt Nike, Gucci trở thành thương hiệu hot nhất thế giới

"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.

Theo chỉ số mới nhất của nền tảng mua sắm thời trang Lyst, Gucci trở thành thương hiệu hot nhất thế giới, đánh bại "gã khổng lồ" đồ thể thao Nike - hãng đứng đầu danh sách trong quý II.

Lý do được đưa ra là thương hiệu xa xỉ Italy đã phát trực tiếp bộ sưu tập Epilogue vào tháng 7, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Đây được xem như sự kiện kỹ thuật số được xem nhiều nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, số lượt xem trang của thương hiệu cũng tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

thuong hieu hot nhat the gioi anh 1

Cách trình diễn bộ sưu tập Epilogue thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo của Gucci. Ảnh: Daily Front Row.

Giữ vị trí thứ 2 trong danh sách là Off-White. Hãng mở các cửa hàng mới ở London (Anh), Miami (Mỹ) và Milan (Italy). Bên cạnh đó, Virgil Abloh đã tung ra quỹ học bổng 1 triệu USD cho sinh viên thời trang da màu trong quý.

Trong khi đó, Nike có bước chuyển mình khi ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho bà bầu đầu tiên nhưng tụt 2 bậc, xuống vị trí thứ 3.

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Prada, Balenciaga, Fendi, Versace, Saint Laurent, Bottega Veneta, Valentino, Jacquemus, Burberry, Moncler, Alexander McQueen, Loewe, Balmain, adidas, Givenchy, Fear of God, Marine Serre.

Về sản phẩm riêng lẻ, túi xách 150 USD của Telfar trở thành món đồ dành cho phụ nữ hot nhất thế giới. Mũ hình trăng lưỡi liềm Marine Serre, mũ xô Jacquemus Le Bob, boots của Bottega Veneta và váy Hockney của House of Sunny là những phụ kiện được quan tâm tiếp theo.

thuong hieu hot nhat the gioi anh 2

Túi xách 150 USD của Telfar được phái đẹp săn đón nhiều nhất. Ảnh: Quartz.

Đối với trang phục nam giới, giày thể thao Dior x Nike Air Jordan 1 High OG chiếm vị trí đầu bảng. Những vị trí tiếp theo thuộc về giày Birkenstock Boston, giày chạy bộ Nike Tech Fleece, dép UGG Scuff Deco, tất tennis có logo Balenciaga và giày thể thao Nike x Travis Scott Air Max 270 Cactus Trails.

Chú chó nổi tiếng nhờ luôn mặc đồ sành điệu Chú chó Iggy Joey hiện làm mẫu ảnh và luôn bận rộn với công việc.

Link nội dung: https://phano.net.vn/vuot-nike-gucci-tro-thanh-thuong-hieu-hot-nhat-the-gioi-a7592.html