​​​​​​​ Doanh nhân Đức Mark: Các bạn trẻ khó khăn cần có điểm tựa để vươn lên

Đức Mark là một trong những doanh nhân trẻ tuổi và thành đạt tại Việt Nam. Anh là người sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Đức Mark và là người truyền cảm hứng, động lực cho giới trẻ. Các lớp đào tạo thiện nguyện về nghề tóc do doanh nhân Đức Mark tổ chức hướng tới các bạn có hoàn cảnh khó khăn là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp

a1-1649253050.jpg
Doanh nhân Đức Mark, người sáng lập Viện tóc Đức Mark nổi tiếng

Doanh nhân Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01/10/1989 tại Hà Nội), trải qua một hành trình đầy gian khó, doanh nhân trẻ Đức Mark đã có cho mình một sự nghiệp thành công mà nhiều người hằng mơ ước. Viện tóc do anh sáng lập là một địa chỉ làm tóc đẹp nức tiếng khu vực phía Nam.
Nhờ bản lĩnh, tài năng và tư duy sáng tạo, doanh nhân trẻ thuộc thế hệ cuối 8X đã đưa thương hiệu Viện tóc của mình đến với đông đảo khách hàng. Nhưng không chỉ dừng lại ở một địa chỉ làm đẹp, doanh nhân Đức Mark còn phát triển Viện tóc trở thành cái nôi nuôi dưỡng và hiện thực đam mê với nghề tóc của các bạn trẻ.

a2-1649253071.jpg

Doanh nhân Đức Mark luôn hướng về thế hệ tương lai của đất nước

Chứng kiến nhiều bạn trẻ phải bỏ học giữa chừng, đi làm thuê kiếm sống vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, doanh nhân Đức Mark vô cùng trăn trở cho tương lai của các em. Chính vì thế, anh cùng với Viện tóc của mình đã xây dựng, triển khai các lớp đào tạo nghề tóc miễn phí giúp các bạn có đam mê được học nghề và làm chủ cuộc sống của mình.
Cho đến nay, doanh nhân Đức Mark đã đồng hành, giúp đỡ hàng trăm bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó. Theo anh: Có điểm tựa, các bạn gặp hoàn cảnh khó khăn sẽ có động lực và cơ hội để vươn lên. 

a3-1649253138.jpg
Doanh nhân Đức Mark luôn khát khao giúp các bạn trẻ tạo dựng sự nghiệp từ nghề tóc

Hiện tại, các lớp đào tạo nghề miễn phí vẫn đang được doanh nhân Đức Mark và Viện tóc tổ chức. Chỉ cần có đam mê, các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn có thể liên hệ với Viện tóc Đức Mark để được chia sẻ, giúp đỡ.

Thông tin liên hệ:
Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức
Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9
Website: ducmark.comducmark.vn

Văn Mạnh

Link nội dung: https://phano.net.vn/doanh-nhan-duc-mark-cac-ban-tre-kho-khan-can-co-diem-tua-de-vuon-len-a12747.html