Streamer Xemesis và Trang Phạm mặc áo dài cưới 50 triệu đồng

Bộ áo dài có phần cổ khoét sâu kết hợp với vải xuyên thấu tạo nên vẻ gợi cảm cho cô dâu sinh năm 2002.

Sáng 14/11, người hâm mộ vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc Xemesis đi rước dâu. Hình ảnh cô dâu Trang Phạm (hay được gọi bằng biệt danh Xoài Non) hiện được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời khen. Đáng chú ý, bộ áo dài cô diện mang phong cách cổ điển của Pháp pha lẫn với nét truyền thống.

"Áo dài này phù hợp với khuôn mặt của Trang. Nó còn khiến cô ấy trông như công chúa trong các bộ phim phương Tây tôi hay xem", tài khoản bichphuongmeoo nhận xét.

Chia sẻ với Zing, Linh Nga - nhà thiết kế tạo ra chiếc áo dài cho Trang Phạm - tiết lộ: "Bộ áo dài này thể hiện đúng tinh thần công chúa từ trước đến nay của Xoài Non. Vì muốn làm toát lên vẻ đẹp của cô dâu mang nét lai Tây, tôi đã kết hợp giữa phong cách rococo vào áo dài truyền thống".

Theo đó, chiếc áo dài được làm bằng chất liệu ren Pháp phối voan dệt kim sa cao cấp. Ngoài ra, những chi tiết thêu nổi đều được đính kết thủ công, kết hợp cùng đá swarovski nhập khẩu từ Australia.

Điểm nhấn đặc biệt của bộ áo dài này là phần khoét cổ sâu kết hợp vải xuyên thấu tạo nên vẻ gợi cảm hơn cho nàng hot girl đến từ TP.HCM.

Đối với Xemesis, anh cũng chọn áo dài trắng đồng điệu với cô dâu. Để thể hiện sự gắn kết, nhà thiết kế Linh Nga cũng kết hợp với họa tiết rococo vào áo dài của streamer sinh năm 1989. Phần nổi bật của chiếc áo dài nam này nằm ở họa tiết nổi mang lại vẻ sang trọng, tinh tế.

Thay vì chọn mặc quần ống rộng, Xemesis kết hợp cùng quần tây tối màu đơn giản nhằm tôn dáng và thể hiện nét hiện đại của mình.

"Cặp áo dài hai vợ chồng diện có giá 50 triệu đồng", nhà thiết kế thiết lộ thêm.

Tối 14/11, tiệc cưới sẽ được tổ chực tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM. Nhiều fan Trang Phạm hiện tiếp tục chờ đợi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô lúc diện váy cưới.

dam cuoi xemesis anh 3

Xemesis và Trang Phạm mặc áo dài đồng điệu trong ngày cười. Ảnh: Linh Nga.

Link nội dung: https://phano.net.vn/streamer-xemesis-va-trang-pham-mac-ao-dai-cuoi-50-trieu-dong-a10427.html