Màu son nào đang hót mùa năm nay?

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son môi đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2020 này nhé.

Top 10 Thỏi Son Phụ Nữ Thích Nhất

Quà tặng cho bạn gái, người yêu, hay vợ là trong mỗi dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hội... là một trong những cơ hội để anh em nam giới bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Nhưng trước dịp các chàng trai lại băn khoăn không biết nên mua món quà độc đáo và thú vị để tạo được ấn tượng với người phụ nữ của mình.

mau son nao dang hot mua nam nay

Top 10 thỏi son môi có thể làm quà tặng để tặng Bạn gái, tặng vợ hay người yêu sẽ lấy được trái tim của nàng nhanh chóng nhất.

1. Son MAC 922 Werk Werk Werk - Powder Kiss Lipstick Sắc Đỏ Lạnh Thần Thánh

mau son nao dang hot mua nam nay
- Son MAC 922 Werk Werk Werk - Powder Kiss Lipstick ghi danh trong bộ sưu tập (BST) này, là một trong những màu son hot nhất, “đốn tim” bao phái đẹp.

2. Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine ( Vừa Ra Mắt)

mau son nao dang hot mua nam nay
Thiết Kế Givenchy Le Rouge Deep Velvet 37 Rouge Graine

Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy,với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh đã về đến shop rồi đây. Chất son Givenchy 37 cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé

3. Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme

mau son nao dang hot mua nam nay
Màu Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme

Son Chanel 116 Extreme màu đỏ rượu mang đến cho phái đẹp một diện mạo cá tính, bí ẩn và quyến rũ trong những buổi tiệc đêm. Đặc biệt hơn, son Chanel 116 Extreme còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ làn môi dưới những tác nhân có hại từ môi trường, có khả năng chống oxi hóa mang đến môi làn môi mềm mịn, căng mọng suốt ngày dài năng động.

4. Son YSL Kem Màu 204 Beige Underground ( New 2020 )

mau son nao dang hot mua nam nay
Màu Son Ysl Tatouage Couture Velvet Cream Matte Lip Stain 204 Beige Underground lên môi

- Son YSL kem 204 Beige Underground với một tông màu hồng đào mơ mộng mới toanh, cho bờ môi ngọt ngào một cách tự nhiên nhất.

5. Son Dior Rouge 666 Matte Kisss Golden Nights Xmas 2020 ( Phiên Bản Đặc Biệt)

mau son nao dang hot mua nam nay
Son Dior 666 Golden Nights là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn

- Dior 666 Matte Kisss Golden Nights màu son mới nhất trong bảng màu của Dior. Chất son mịn, lì mà lại không quá khô môi. Son Dior 666 Limited là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn dành cho các Nàng năm nay.

6. Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 25 Goldie Red

mau son nao dang hot mua nam nay

- Son Lì Gucci 25 Goldie Red là một màu mới nhất của hãng Gucci, với màu đỏ nữ tính đáng yêu. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.

7. Son Tom Ford Màu 07 Ruby Rush Tông Đỏ Đẹp Nhất Của Hãng

mau son nao dang hot mua nam nay
Son Tom Ford Ruby Rush Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford

- Son Tom Ford Ruby Rush Màu Đỏ Đẹp Nhất Của Tom Ford và cũng là 1 trong những thỏi son bán chạy nhất của Tom Ford. Nếu Bạn yêu thích son đỏ thì thỏi Tom Ford 07 Ruby Rush cũng là thỏi son Bạn nhất định nên có trong bộ sưu tập của mình.

8. Son Guerlain Rouge 28 ( Phiên Bản Đặc Biệt)

mau son nao dang hot mua nam nay
Màu Son Guerlain Rouge N28

- Son Guerlain Rouge N28 màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn của Guerlain Rouge. Son Phi thuyền Guerlain Rouge N28 có tông đỏ cam trông vô cùng trẻ trung và sôi động. Guerlain N28 thích hợp cả khi bạn không make up, em ý vẫn cho màu đẹp rạng ngời nhất có thể, cùng chất son có dưỡng bảo vệ đôi môi suốt cả ngày.

mau son nao dang hot mua nam nay
Thiết Kế Guerlain Rouge N28 Đẳng Cấp Và Sang Trọng

9. Son Hermès Matte Màu 68 Rouge Bleu

mau son nao dang hot mua nam nay

Son Hermes 68 Rouge Bleu một trong những màu son đỏ được yêu thích nhất của quý cô hiện nay và Hermès 68 Rouge Bleu cũng là màu son hứa hẹn bán chạy nhất của bộ sưu tập son môi Rouge Hermès. Son Hermès Matte 68 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.

10. Son Lì Christian Louboutin Màu Triluna 006M Vừa Ra Mắt

mau son nao dang hot mua nam nay
Màu Son Louboutin 006M Mới Nhất

Son Louboutin 006M Triluna Vừa Ra Mắt với tông cam tươi pha đỏ, màu son tươi trẻ, thu hút, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Christian Louboutin 006M hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng trẻ trung.

mau son nao dang hot mua nam nay
Christian Louboutin 006M Triluna

Link nội dung: https://phano.net.vn/mau-son-nao-dang-hot-mua-nam-nay-a10401.html