BlackPink mặc đồ xa xỉ theo phong cách nữ sinh

Loạt thiết kế của 4 cô gái có giá cao và đến từ các thương hiệu như Chanel, Saint Laurent hay Dior.

BlackPink mac do xa xi theo phong cach nu sinh anh 1

BlackPink vốn là nhóm nhạc nữ được đánh giá cao về phong cách ăn mặc. Ngay cả trong chương trình sản xuất để dành tặng người hâm mộ hay ngoài đời thường, 4 cô gái nhà YG đều diện quần áo sành điệu, đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Gần đây, họ lăng xê phong cách ăn mặc như nữ sinh. Đặc biệt, trang phục học sinh của 4 nữ thần tượng là đồ thiết kế, có giá đắt. Ảnh: LisaBlackPink Camelink.

BlackPink mac do xa xi theo phong cach nu sinh anh 2

Trong chương trình 24/365 With BlackPink, Jennie mặc áo vest giống các nữ sinh Mỹ. Đây là sản phẩm của thương hiệu ENOR. Nó có kiểu dáng đơn giản nhưng được bán với giá 101 USD. Chưa hết, mỹ nhân nhà YG còn sử dụng loạt phụ kiện của Chanel, chỉ riêng chiếc nhẫn Coco Crush đã trị giá 2.450 USD. Ảnh: BlackPink Youtube.

BlackPink mac do xa xi theo phong cach nu sinh anh 5

Có mối quan hệ thân thiết với Dior, Jisoo thường xuyên mặc trang phục của thương hiệu này. Chiếc áo len tay dài cô diện có giá 1.580 USD. Bên cạnh đó, cô còn đeo đồng hồ sang chảnh Ballon Bleu De Cartier trị giá lên tới 9.150 USD. Ảnh: @sooyaaa__.

BlackPink mac do xa xi theo phong cach nu sinh anh 6

Rosé vẫn toát lên vẻ sang chảnh dù chỉ mặc áo sơ mi đơn giản cùng chân váy xếp ly họa tiết. Chiếc túi đeo chéo nắp gập của Saint Laurent trở thành điểm nhấn trên bộ đồ của cô. Nó có tên Solferino Medium Satchel và trị giá 3.556 USD. Bên cạnh đó, cô đeo Apple Watch Series 5 để phần cổ tay bớt trống trải. Món phụ kiện trên giá 1.179 USD. Ảnh: @roses_are_rosie.

Những món phụ kiện đắt giá nhất của Lisa Theo Mnet TMI News, đồng hồ là món đồ được thành viên nhóm BlackPink đầu tư nhất.

Link nội dung: https://phano.net.vn/blackpink-mac-do-xa-xi-theo-phong-cach-nu-sinh-a10389.html