Bella Hadid vẫn mặc áo khoe eo thon vào mùa đông

Thời tiết Hà Nội đang sắp vào đông, bạn cũng có thể học tập Bella cách mặc áo khoe eo nhưng vẫn đảm bảo độ ấm.

mac dep mua dong anh 1

"Dù trong thời tiết nào, Bella Hadid và áo crop top vẫn luôn là sự kết hợp ăn ý. Cô ấy khuấy động phong cách mùa hè vào tháng 8 ở New York (Mỹ) hay chống chọi với cái lạnh tháng 2 tại Tuần lễ thời trang Paris", Naomi Pike - biên tập viên của Teen Vogue nhận xét. Với mỗi tháng trong năm, người mẫu 24 tuổi có cách phối đồ linh hoạt với món áo crop top để khoe vòng eo săn chắc. Ảnh: Marc Piasecki.

mac dep mua dong anh 2
Xuất hiện ở Paris (Pháp) vào dịp đầu năm, người mẫu 24 tuổi trông quyến rũ khi chọn phối đồ theo phong cách cổ điển. Chiếc áo denim của Jean Paul Gaultier kết hợp cùng mũ Hermès giúp cô thể hiện nét đẹp cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào khi ở thành phố lãng mạn. Ảnh: Marc Piasecki.
mac dep mua dong anh 3
Bằng cách phối chồng các lớp khéo léo, Bella khiến chiếc áo crop top trở nên phù hợp với mùa đông. Việc đeo thêm đôi hoa tai bản to và kính râm khiến vẻ ngoài của chân dài sinh năm 1996 tạo cảm giác ấm áp hơn. Ảnh: Gotham.
mac dep mua dong anh 4

Trong một chuyến đi chơi vào tháng 4 ở New York (Mỹ), cô đã đón xuân qua bộ trang phục toàn màu trắng. Áo hoodie cắt cúp giúp Bella khoe được cơ bụng của mình. Ảnh: TheStewartofNY.

mac dep mua dong anh 5

Đối với Bella, áo crop top không chỉ là món đồ phù hợp để diện trên đường phố. Nó còn gắn liền với cô trong các thảm đỏ sang trọng. Váy trễ vai, đính sequin của Julien Macdonald đã giúp người đẹp thêm phần kiêu sa. Ảnh: Stephane Cardinale.

Link nội dung: https://phano.net.vn/bella-hadid-van-mac-ao-khoe-eo-thon-vao-mua-dong-a10315.html