7 lời khuyên để có diện mạo trẻ trung

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, thực hiện những cách sau sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thu hút hơn.

cach de co khuon mat tre anh 1

1. Trang điểm quá nhiều: Brightside cho rằng việc phụ thuộc vào mỹ phẩm quá nhiều khiến da bạn nhạy cảm và yếu hơn. Bởi thành phần trong chúng chứa nhiều chì, bám sâu vào da gây bí tắc lỗ chân lông. Vậy nên nếu không bắt buộc phải trang điểm, hãy để da mặt được "thở", cung cấp ẩm và uống đủ nước mỗi ngày để làn da được trẻ hóa từ bên trong. Ảnh: Pexels.

cach de co khuon mat tre anh 4

3. Uốn mi: Phương pháp làm đẹp đơn giản này giúp đôi mắt của phái nữ to và trở nên thu hút. Hơn nữa, những sản phẩm mascara đầu mảnh được ưa chuộng hơn nhờ không làm sợi mi bị vón cục gây mất thẩm mỹ. Ảnh: Pinterest.

cach de co khuon mat tre anh 5

4. Sử dụng má hồng không đúng cách: Đánh má hồng quá đậm, sử dụng màu sắc không hợp tông da hay tập trung tán phấn lên gò má là sai lầm mà nhiều chị em mắc phải. Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp cho rằng bạn nên chọn màu má, màu mắt và màu môi ton-sur-ton để tổng thể hài hòa, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. Ảnh: Pinterest.

cach de co khuon mat tre anh 6

5. Ngồi sai tư thế: Tư thế đứng và ngồi xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ ngoài của phái nữ. Luôn giữ lưng thẳng, tránh nghe điện thoại bằng vai và dùng túi đeo chéo chứa quá nhiều đồ. Điều này không chỉ giúp ngoại hình của bạn trẻ khỏe hơn mà còn giảm các triệu chứng như đau cổ, đau vai. Ảnh: Brightside.

cach de co khuon mat tre anh 7

6. Diện đồ sáng màu: Lời khuyên từ Brightside cho rằng phái đẹp nên thường xuyên cập nhật nhiều quần áo màu sắc trong tủ. Những bộ trang phục có tông màu trung tính có thể giúp bạn trông mảnh mai nhưng cũng khiến bạn già đi. Nếu bạn vẫn trung thành với gam màu như đen, xám, hãy sử dụng thêm phụ kiện có các điểm nhấn màu sắc nổi bật. Ảnh: Brightside.

cach de co khuon mat tre anh 8

7. Làm tóc: Mái tóc dài sẽ che đi quá trình lão hóa trên khuôn mặt. Với những kiểu tóc xoăn lọn to, xõa tóc là ý tưởng hay để tôn lên đường nét khuôn mặt và định hình vẻ ngoài của bạn. Ảnh: People.

Kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ BlackPink Các beauty blogger thường chú trọng vào đôi mắt để trông giống 4 mỹ nhân nhà YG.

Link nội dung: https://phano.net.vn/7-loi-khuyen-de-co-dien-mao-tre-trung-a10034.html